Tóc Tiên, Lan Ngọc và những sao Việt sở hữu kính do Jennie thiết kế

By dvvn thg 5 07, 2020
Jennie (Black Pink) vừa tung ra bộ sưu tập kính có tên Jentle Home. Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc và một số sao Việt đã nhanh tay "tậu" cho mình mẫu thiết kế này.

Bộ sưu tập Jentle Home do Jennie kết hợp với thương hiệu Gentle Monster đang được cộng đồng yêu thời trang săn lùng. Sao Việt cũng không đứng ngoài cơn "sốt" mẫu kính trên. Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu chiếc kính do chính Jennie tham gia thiết kế. Giọng ca 31 tuổi mua chiếc kính 1996 01 với giá 260 USD, kết hợp dây đeo ONYX BK giá 140 USD.


Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu hai mẫu kính là In The Mood 032 có giá 250 USD và 1996 C1 với mức 260 USD. Nữ diễn viên bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho Jennie cũng như các thiết kế của nữ ca sĩ người Hàn.

Đặc biệt, diễn viên 9X còn thích thú với hai chiếc kính mới đến mức chụp hàng chục bức ảnh để khoe cùng người hâm mộ. "Ngọc đã hiểu cảm giác tại sao người ta chụp tới mấy chục tấm hình", cô chú thích cho loạt ảnh này.


Diệu Nhi chi 260 USD để sắm chiếc kính Jennie có mã hiệu 1996 033. Cô kết hợp mẫu kính sành điệu này với trang phục màu cam đậm ton sur ton cùng lối trang điểm tông màu đất khá tây. Thời gian gần đây, gu thời trang của Diệu Nhi có nhiều cải thiện và nhận được nhiều lời khen của khán giả.


Tú Hảo cũng sở hữu mẫu kính 1996 nhưng là màu C1 với phần gọng trong suốt. Nữ người mẫu tiết lộ đây là quà tặng sinh nhật từ một người bạn.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.