Tóc Tiên mặc váy 6.000 USD và loạt đầm cưới đắt đỏ của sao Việt

By dvvn thg 2 25, 2020
Tóc Tiên đã lựa chọn mẫu váy cưới cổ thuyền đơn giản, không đính kết cầu kỳ giống như tính cách của mình.

Ngày 20/2, Tóc Tiên tổ chức đám cưới tại nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt. Đúng như tính cách của nữ ca sĩ, cô không đăng ảnh hôn lễ trước truyền thông, thay vào đó là mong muốn giữ sự riêng tư cho ngày trọng đại của cuộc đời. Người đẹp diện bộ cánh đơn giản với tông màu trắng nhã nhặn cùng phom dáng hai dây nữ tính. Không cần cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm. Nhiều khán giả nhận xét thiết kế váy của Tóc Tiên mang đầy vẻ thanh lịch lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng Hậu.


Trong buổi tiệc tối, giọng ca Ngày mai gây chú ý khi mặc đầm trễ khoe vai trần, tiết chế những viên đá đính kết lấp lánh. Với bộ váy này, chi tiết xẻ sâu giúp tôn lên vòng một gợi cảm của cô. Bộ cánh có nhiều điểm tương đồng với trang phục của Miley Cyrus mặc trong hôn lễ cùng Liam Hemsworth. Cả hai thiết kế đều đến từ thương hiệu Vivienne Westwood. Mẫu váy của Tóc Tiên có giá khoảng 6.000 USD nằm trong BST Xuân - Hè 2020. Người đẹp hoàn thiện bộ cánh bằng vòng cổ đến từ hãng Alessandra Rich và băng đô ngọc trai hơn 700 USD của Givenchy.


Tháng 11/2019, Đông Nhi lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng. Cả hai chính thức về chung một nhà sau 10 năm gắn bó. Về váy cưới chính, nữ ca sĩ giữ bí mật để tạo bất ngờ cho nửa kia. Chi tiết chiết eo dựng gọng corset giúp cô tôn lên vòng 2 thon gọn. Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ giọt sương để tạo nên váy cưới với những viên đá swarovski lấp lánh, phản chiếu ánh sáng theo từng chuyển động của cô dâu như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.


Phần tùng váy là vải lưới dập ly và khăn cài tóc cũng làm từ loại voan mỏng nhất. Chiếc veil cài tóc dài 5 m cũng là điểm nhấn giúp Đông Nhi tăng thêm vẻ cuốn hút khi đứng trên sân khấu. Phụ kiện của cô dâu thêu những dòng chữ ý nghĩa gắn với chặng đường yêu nhau 10 năm, gồm tên bài hát cả hai từng song ca như Như ngày đầu tiên, I wanna be your love, Nắm tay anh nhé, Ta là của nhau, Hôm nay mình cưới, Ngày đôi ta là của nhau, Yêu là cưới; ngày sinh của chú rể 13/1; ngày sinh của cô dâu 13/10 và thời điểm chính thức quen nhau 1/3/2009; ngày kết hôn 9/11/2019.


Cũng trong tháng 11/2019, đám cưới Bảo Thy diễn ra tại khách sạn ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Nữ ca sĩ diện 3 bộ trang phục sắc trắng tinh khôi làm bằng chất liệu ren cao cấp theo phong cách khác nhau. Váy cưới chính của Bảo Thy có phom dáng bồng bềnh được đính kết tỉ mỉ với nhiều loại pha lê Swarovski lấp lánh trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Bộ cánh đặc biệt khi được Chung Thanh Phong thiết kế bắt sáng từ đằng trước ra phía sau khiến mỗi bước đi của cô trở nên lộng lẫy hơn trên sân khấu. Phần đuôi váy dài khoảng 2 m cùng kiểu dáng corset siết eo và tay áo dài cổ điển cũng là điểm nhấn cho trang phục.


Nhã Phương từng nhận nhiều lời khen khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới công chúa được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Bộ đầm có phom dáng cổ điển, tạo điểm nhấn ở eo và phần thân dưới xòe rộng bồng bềnh, lãng mạn. Nhà thiết kế xử lý độ phồng bằng cách xếp đan xen 30 lớp vải. Phần ngực áo được dựng phom corset bằng vải màu da với rất nhiều gọng, giúp tôn vòng một của cô dâu.


Đến buổi tiệc tối trong ngày cưới, nữ diễn viên thay trang phục thứ hai là đầm satin, kiểu dáng trễ vai gợi cảm. Điểm nhấn của mẫu thiết kế chính là chi tiết thắt nơ to bản ở phía sau. Nhã Phương - Trường Giang đều thích sự tối giản, đề cao yếu tố thanh lịch lên hàng đầu. Vì thế, Chung Thanh Phong thiết kế theo đúng cá tính và ước mong của cô dâu.


Trong hôn lễ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang diện váy cưới gợi cảm, có phom dáng cúp ngực quyến rũ, bên ngoài được phủ bằng lớp vải organza tạo thành những đường xếp ly đều nhau một cách duyên dáng. Điểm đặc biệt của chiếc đầm đón khách nằm ở kỹ thuật dựng phom corset giúp vòng eo người mặc trông thon gọn, đồng thời ở phần ngực áo có lớp vải mỏng che chắn cẩn thận tránh khỏi sự cố lộ hàng ngoài ý muốn.


Bộ váy cưới chính thức của Đàm Thu Trang được thiết kế với phom dáng kín đáo, thanh lịch cùng chiếc nơ thắt nhẹ nhàng phù hợp với tính cách của cô dâu. Bên dưới thân váy, nhà thiết kế Trần Hùng đính kết những đóa hoa tulip, linh lan để đáp ứng yêu cầu của cô dâu. Đây là loài hoa yêu thích của Cường Đô La nhằm chứng tỏ cô dâu rất hiểu ý chú rể. Chất liệu của chiếc váy chính là lụa Mikado 100% và thân trên được làm từ orgaza 100% Silk cùng Tulle cao cấp tạo độ mềm mại, ôm sát cơ thể.


Hôn lễ của Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra vào tháng 10/2018. Cô dâu xuất hiện trên sân khấu trong váy cưới kiểu dáng thanh lịch, đơn giản kết hợp cùng giày cao gót đồng điệu. Nhìn thoáng qua, bộ đầm của cô giống như các thiết kế dạ hội khác, nhưng thực tế nó được làm khá cầu kỳ, nhất là phần họa tiết sau lưng. Phần tà dài hai bên vai đem lại sự nhẹ nhàng, thanh tao cho người mặc. Mẫu trang phục của Lan Khuê lấy ý tưởng từ chiếc váy thời thiếu nữ của Hoàng hậu Nam Phương. Thiết kế được đính kết từ 10.418 viên pha lê Swarovski cùng ngọc trai tinh khiết. Con số này cũng chính là ngày, tháng và năm diễn ra đám cưới của cô.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.