Tóc Tiên, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh lăng xê mẫu áo tôn vòng một

By dvvn thg 3 10, 2020
Mẫu áo crop top dài tay giúp người mặc khoe vòng eo săn chắc cùng vòng một gợi cảm đang được Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên lăng xê.

Tóc TiênMinh Hằng vừa đụng hàng mẫu crop-top tay dài có họa tiết độc đáo. Cả hai đều toát lên tinh thần quyến rũ, nhưng nếu HLV The Face 2018 sành điệu cùng túi xách của Louis Vuitton thì diện mạo bà xã Hoàng Touliver trở nên cá tính với mái tóc cam đỏ chói lóa trên phom tóc bob ngang vai uốn xoăn nhẹ.


Hoàng Thùy Linh cũng khoe vòng eo săn chắc với mẫu áo đang được các mỹ nhân Việt lăng xê.


Chiếc đầm xòe buông lơi vai trần của Lê Thanh Hòa là lựa chọn của Hari Won trong bộ ảnh mới. Đối với người theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ như Nhã Phương, cô chắc chắn không bỏ qua kiểu trang phục này trước đó.


Là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt, Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu liên tục diện đồ giống nhau. Mới đây, cả hai bắt trend xanh cổ điển trên nền bộ cánh matchy-matchy gồm áo crop-top và chân váy ngắn. Giọng ca Anh ơi ở lại đơn giản nhưng thu hút, trong khi fashionista gốc Hà thành hầm hố khi trưng diện boots cao cổ, mũ lưỡi trai và hoa tai cam neon.


Ở chuyến công tác New York gần đây, Minh Tú khoe street style sang chảnh với jumpsuit Chanel phối cùng áo cổ lọ, boots da trăn và hoa tai tròn cổ điển. Chi Pu cũng từng mix item này nhưng với áo phông trắng tay ngắn kèm thắt lưng to bản. Cả hai đều được khen cá tính.


Bộ váy xếp tầng bồng bềnh được diện bởi Nhã Phương hay Lương Thùy Linh đều thể hiện cho vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.