Tóc Tiên phản hồi về tin mang thai

By dvvn thg 6 18, 2020
Trước thông tin cho rằng Tóc Tiên đang mang bầu sau 4 tháng kết hôn, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Hôm 17/6, một tài khoản mạng đăng tải thông tin trong một nhóm giải trí, cho rằng Tóc Tiên đang mang thai. Người này chia sẻ bắt gặp Hoàng Touliver đưa bà xã Tóc Tiên đi khám thai ở bệnh viện. Tin tức này sau đó được các thành viên mạng khác lan truyền, bàn tán.


Phía Tóc Tiên xác nhận giọng ca Có ai thương em như anh không mang bầu như tin đồn. Cô vẫn hoạt động, tập luyện bình thường.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ vào tháng 2 tại biệt thự ở Đà Lạt. Cặp uyên ương quyết định về chung một nhà sau nhiều năm yêu kín tiếng. Cả hai hiếm khi đăng hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Hôm 13/5, nhân dịp sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver lần đầu chia sẻ khoảnh khắc nắm tay vợ cùng lời chúc "Hpbd hôm mi" (Happy birthday homie).

Nói về lý do không công khai chuyện tình yêu cũng như tổ chức lễ cưới bí mật, Tóc Tiên từng giãi bày: "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.