Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm và dàn sao diện áo 2 dây xuyên thấu sau Tết

By dvvn thg 1 31, 2020
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, dàn mỹ nhân Việt như Minh Hằng, Chi Pu, ca sĩ Lệ Quyên... vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gợi cảm với vòng eo con kiến.

Sau 3 ngày đón Tết theo phong tục cổ truyền, Minh Hằng du lịch Bali (Indonesia) cùng gia đình. Nữ ca sĩ lựa chọn bộ bodysuit màu xanh - trắng, kết hợp đường cut-out khoe vòng eo thon gợi cảm. Gần đây, Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với hình thể quá gầy gò trong một sự kiện. Tuy nhiên, dựa trên loạt ảnh, có thể thấy cô đã dần lấy lại hình thể khỏe mạnh.


Chi Pu đang có mặt tại Thái Lan cùng gia đình. Cô liên tục đăng ảnh mặc đồ bơi hoặc trang phục "kiệm vải" để khoe lợi thế hình thể. Chi Pu tiết lộ nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, vóc dáng của hot girl 27 tuổi đã có thay đổi đáng kể. Người đẹp Hà thành sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến và vòng 3 lớn.


Sau chuỗi ngày đón Tết tại Hà Nội, Tóc Tiên trở lại Sài Gòn. Không còn bó mình trong áo len và áo khoác dày, nữ ca sĩ phô diễn hình thể gợi cảm với áo corset và quần jeans cạp cao. Nhiều ý kiến cho rằng Tóc Tiên là một trong những giọng ca có vóc dáng "chuẩn" nhất Vpop.


Thiều Bảo Trâm vui mừng vì không tăng cân sau dịp Tết. "Hai má em cũng không bánh bao bánh chưng bánh tét lắm. Mừng quá. Các bác thế nào rồi? Tăng lên mấy ký?", nữ ca sĩ Triệu lý do viết trên trang cá nhân. Giống Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm thường khoe dáng thon, vòng eo sexy với các thiết kế hai dây dáng corset.


Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh mặc áo crop-top và quần jeans ngắn lên trang cá nhân, khẳng định bản thân không hề tăng cân sau kỳ nghỉ Tết. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ được khen ngợi vì luôn giữ được thân hình thon thả, nhan sắc tươi trẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.