Tóc Tiên, Touliver tung sản phẩm sau một ngày về chung nhà

By dvvn thg 2 23, 2020
Ngay sau lễ cưới với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, Tóc Tiên ra mắt MV mới chủ đề tình yêu, có tên "Ngày tận thế".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa tổ chức lễ cưới riêng tư tại Đà Lạt. Do đó, sản phẩm âm nhạc ra mắt tối 21/2 phần nào khiến khán giả tò mò hơn. Ngày tận thế vẫn là ca khúc về chủ đề tình yêu, song Tóc Tiên mang đến điều mới lạ ở hình ảnh, ý tưởng thực hiện MV cũng như màu sắc âm nhạc.

MV mang phong cách viễn tưởng với câu chuyện diễn ra trong mốc thời gian không xác định. Khi ấy, thế giới đang mắc kẹt trong thiên tai, bệnh dịch, khiến con người phải đứng trước những lựa chọn để sinh tồn. Và Tóc Tiên trong vai cô gái may mắn sống sót khi Trái Đất sắp vỡ tan. Cô chứng kiến mọi thứ xung quanh dần sụp đổ. Nhưng duy nhất một điều không thay đổi là lòng tin vào tình yêu của cô gái, dành cho chàng trai ngoài hành tinh.


Tạo hình của Tóc Tiên trong lần trở lại này cá tính, mạnh mẽ, xinh đẹp và không bị lặp lại so với những MV trước của nữ ca sĩ. Giai điệu R&B nhẹ nhàng cùng đoạn drop bắt tai một lần nữa cho thấy sự ăn ý của Tóc Tiên và Touliver trong âm nhạc. Như Tóc Tiên chia sẻ, cô muốn mang đến một ca khúc không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan trong cuộc sống và tình yêu.

Ngoài ra, theo phản hồi của nhiều khán giả, ca từ cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Không bi lụy, đau khổ như các ca khúc tình yêu thông thường, từng câu hát của Ngày tận thế giống như chính suy nghĩ từng xuất hiện trong đầu mỗi chúng ta.

"Nhiều đêm trắng em mộng mơ thao thức về những thứ không ở hành tinh này, rằng vì sao trên bầu trời bao la kia sẽ bay tới đâu/ Liệu mặt trăng có sự sống hay cũng chỉ là một màu đen như màu đôi mắt em/ Và ta sẽ bên nhau bao lâu nếu Trái Đất dừng...".


"MV sáng tạo và nội dung bài hát khá mới lạ so với đầy rẫy những bản pop ballad của Vpop hiện tại" - một thành viên mạng nhận xét. Khán giả khác nêu ý kiến: "Mình thích sự khác biệt và tinh thần của ca khúc này, không tình tay ba, không đánh ghen, không drama như nhiều sản phẩm gần đây".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.