Tóc Tiên vẫn thích diện váy áo gợi cảm sau khi kết hôn

By dvvn thg 5 17, 2020
Tóc Tiên được đánh giá là một trong những ca sĩ có tư duy thời trang, chuộng phong cách táo bạo.

Sáng 13/5, trên story Instagram, Hoàng Touliver đăng tải bức ảnh nắm tay Tóc Tiên kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ. Đây là dịp hiếm hoi anh đăng ảnh với vợ kể từ lúc hai người về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Hoàng Touliver luôn tôn trọng sở thích và gu ăn mặc của bà xã nên khán giả vẫn nhìn thấy nữ ca sĩ xuất hiện trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.


Tóc Tiên không thay đổi nhiều trong vấn đề ăn mặc. Cô hướng đến hình ảnh sành điệu, có thể biến đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. 8X không ngại khoác lên người bộ cánh nam tính hay kiểu váy sơ mi nữ tính. Tuy nhiên, gợi cảm vẫn là tinh thần chủ đạo trên mỗi set đồ của Tóc Tiên.


Nhiều khán giả cho rằng sau khi kết hôn, Tóc Tiên ngày càng chuộng đồ hở bạo và chạy theo các xu hướng nổi bật trên thế giới. Người đẹp không ngại khoe dáng nóng bỏng với áo ngực thể thao đi kèm nội y cạp cao của Alexander Wang. Nữ ca sĩ cũng thể hiện vẻ cá tính với cặp kính Gentle Monster X Jennie.


Trong thời gian cách ly xã hội, giọng ca Ngày mai chụp nhiều bộ ảnh thời trang để chứng minh gu ăn mặc đa dạng, biến hóa được nhiều phong cách khác nhau. Những kiểu áo corset hở ngực hay thiết kế cắt xẻ táo bạo luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ. Phụ kiện cũng là một phần giúp tôn lên vẻ hoàn hảo cho tổng thể.


Diện trang phục hở táo bạo nhưng Tóc Tiên ít khi bị đánh giá phản cảm bởi cô luôn biết cách phối phụ kiện đi kèm để che những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Trang phục màu sắc vẫn là lựa chọn hoàn hảo của nữ ca sĩ trong các khung hình street style.


Đôi lúc, 8X ăn mặc kín đáo với áo phông đơn giản đi kèm chân váy jeans hay quần ống suông bụi phủi. Nhiều khán giả cũng yêu thích nữ ca sĩ trông hình ảnh đơn giản hơn là những bộ váy sexy.


Không chỉ gu ăn mặc, Tóc Tiên cũng thường thay đổi diện mạo để khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán. Mới đây, người đẹp gây bất ngờ với mái tóc nhuộm sáng màu hòa quyện giữa gam hồng pastel và đen. Nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả nhưng mái tóc mới của cô lại bị Hoàng Touliver "kỳ thị". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đáp trả rằng 40 tuổi vẫn sẽ làm theo ý thích bản thân.


Với màu tóc nổi bật, người đẹp vẫn biết cách lựa chọn trang phục tông màu trung tính để tiết chế sự rườm rà, rối mắt.


Tóc Tiên thể hiện tư duy sành điệu của tín đồ thời trang thực thụ bằng việc lựa chọn phụ kiện màu sắc, tôn lên vẻ nổi bật cho mái tóc đi kèm trang phục tối giản.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.