Tóc Tiên vắng mặt ở chung kết Siêu trí tuệ

By dvvn thg 1 23, 2021
Đại diện nhà sản xuất xác nhận Tóc Tiên vắng mặt ở vòng chung kết Siêu trí tuệ Việt Nam. JustaTee sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

Chiều 20/1, fanpage của Siêu trí tuệ Việt Nam chia sẻ dàn giám khảo ở vòng chung kết gồm MC Lại Văn Sâm, PGS.TS Trần Thành Nam, TS Dương Anh Vũ và rapper JustaTee. Sự thiếu vắng của Tóc Tiên khiến mọi người thắc mắc. Kể từ mùa một đến nay, đây là lần đầu nữ ca sĩ vắng mặt trong chương trình.

Toc Tien vang mat o Sieu tri tue Viet Nam anh 1

Nhà sản xuất xác nhận Tóc Tiên sẽ không góp mặt ở hai tập cuối của chương trình vì bận việc riêng.

Trong khi đó JustaTee gây tranh cãi khi làm giám khảo tại Siêu trí tuệ Việt Nam. Nhiều khán giả cho rằng Siêu trí tuệ mời quá nhiều rapper ngồi ghế giám khảo. Theo họ, nhà sản xuất nên mời những người có chuyên môn hơn.

"Lại là rapper à? Show trí tuệ mà sao cứ mời rapper thế nhỉ?", "Mùa 2 mời các rapper, mùa 3 chắc mời các hiện tượng mạng làm cho có trend", "Việt Nam cũng đâu có thiếu giám khảo có chuyên môn? Mời rapper một lần không nói, còn lần này thì hơi nhiều", "Thích rap lắm nhưng không thích rapper làm giám khảo Siêu trí tuệ"... là hàng loạt bình luận khán giả để lại.

Toc Tien vang mat o Sieu tri tue Viet Nam anh 2

Trước JustaTee, Wowy, Ryhmastic, Soobin cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Siêu trí tuệ Việt Nam. Trước những tranh luận của khán giả về việc chương trình mời quá nhiều rapper, nhà sản xuất chưa đưa ra câu trả lời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.