Trà Long và Hồng của 'Mắt biếc' tạo dáng cuốn hút

By dvvn thg 2 17, 2020
Loạt hình mới của Khánh Vân, Thảo Tâm được người hâm mộ và Phương Mỹ Chi yêu thích. Trong hình, bộ đôi tạo dáng trẻ trung và ăn ý.

Khánh Vân và Thảo Tâm giữ mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác trong dự án điện ảnh Mắt biếc ra rạp cách đây không lâu. Không có cảnh diễn chung nhưng Khánh Vân (vai Trà Long) tâm sự cô thường xuyên nói chuyện với Thảo Tâm (vai Hồng) trong quá trình quay phim.


Mới đây, cả 2 chụp chung trong một bộ hình có phong cách vintage. Hình ảnh nhận được gần 70.000 lượt thích, trong đó có Phương Mỹ Chi cũng bày tỏ sự yêu thích với loạt ảnh. Nhan sắc xinh đẹp, cách tạo dáng cá tính, ăn ý của cả 2 nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều khán giả nhận xét hai cô gái vừa có nét tinh nghịch, ngây thơ, lại vừa quyến rũ, cuốn hút.


Khánh Vân cho biết cô và Thảo Tâm có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, đặc biệt là việc hay nói và đùa giỡn cùng nhau. Trong Mắt biếc, Khánh Vân vào Trà Long. Diễn xuất của cô được đánh giá là tự nhiên, tròn trịa. Khánh Vân cho biết cô hài lòng với diễn xuất của mình.


“Để tôi tự đánh giá thì tôi nghĩ mình đạt được 80-90% so với nhân vật Trà Long trong tiểu thuyết. Tôi và Trà Long giống nhau gần như hoàn toàn. Chỉ khác là Trà Long rất đảm đang, tháo vác việc nhà còn tôi thì hậu đậu. Về tính cách thì chúng tôi không có gì khác nhau”, cô nói.


Sau thành công của Mắt biếc, Khánh Vân và dàn diễn viên trong phim như Trần Nghĩa, Trúc Anh, Thảo Tâm... trở thành gương mặt mới được săn đón. Họ tham gia nhiều sự kiện, chụp hình, quay video quảng cáo. “Đi đến đâu chúng tôi cũng được khán giả nhận ra rất nhiều. Từ đó, tôi có 2 tâm lý trái ngược. Tôi vui khi được đón nhận và biết tới. Nhưng tôi cũng hơi buồn khi thành con chim bị bỏ trong lồng, đi đâu cũng không được thoải mái lắm”, Khánh Vân nói.


Thảo Tâm vào vai Hồng - một nhân vật hoàn toàn mới, không có trong nguyên tác Mắt biếc. Bởi thế, sự xuất hiện của cô gây nhiều chú ý. Chưa kể, cô gái sinh năm 2000 sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Do đó, diễn viên trẻ nhanh chóng nổi tiếng.


Thảo Tâm sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô đạt 8.5 điểm IELTS trong lần thi đầu tiên vào năm 2017 và xuất hiện trong nhiều chương trình tiếng Anh của VTV.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.