Trà Ngọc Hằng: Có lúc trắng tay sau khi chia tay người yêu

By dvvn thg 5 01, 2021
Trà Ngọc Hằng trở thành khách mời trong Chuyện cuối tuần. Cô cùng MC Ngô Như Quỳnh và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A bàn luận về chủ đề Phụ nữ yêu đàn ông rút ví nhanh.

MC Ngô Như Quỳnh mở đầu chương trình bằng câu hỏi: “Khi hẹn hò, phụ nữ mong đợi mẫu đàn ông nào?”. Cô đưa ra ví dụ đang gây nhiều tranh cãi hiện nay trên các diễn đàn mạng chính là “phụ nữ chọn yêu người đàn ông không chỉ thành đạt mà còn rút ví nhanh”. Cụm từ “rút ví nhanh” được MC Ngô Như Quỳnh giải thích là hành động rút ví với tốc độ “nhanh như chớp” của người đàn ông mỗi khi người phụ nữ cần hay có nhu cầu nào đó, cụ thể như đi ăn, đi mua sắm hay gặp khó khăn trong cuộc sống,…

Trà Ngọc Hằng cho rằng đây là biểu hiện của sự ga lăng ở đàn ông, tuy nhiên phải có điều kiện kèm theo khác. Bởi hiện nay, không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng có nhiều người thành đạt, độc lập về tài chính và làm chủ cuộc sống. Do đó, với Trà Ngọc Hằng, ngoài yếu tố “rút ví nhanh”, để hấp dẫn được cô thì đó phải là người đàn ông tốt, lãng mạn và chung thủy.

Trà Ngọc Hằng: Có lúc trắng tay sau khi chia tay người yêu - ảnh 1

Đứng ở góc nhìn của đàn ông, Trà Ngọc Hằng cũng thừa nhận rằng không phải đại gia nào cũng chọn chân dài, mà họ có tiêu chuẩn của riêng mình. Quan trọng là tình cảm và cảm xúc mà cả hai phía dành cho nhau ra sao. Theo khách mời, dù người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm kiếm được cho mình người đàn ông thành đạt, tuy nhiên điều đó không phải để phụ thuộc vào “chiếc ví của họ” mà phải cùng nhau tạo ra “chiếc ví chung cho cả hai”.

Để liên tục chủ đề, Ngô Như Quỳnh đặt ra câu hỏi “Đàn ông nên chi trả bao nhiêu thì được gọi là người đàn ông quân tử, như thế nào thì được coi là keo kiệt?”. Theo nữ MC, nếu “rút ví nhanh” trong mọi trường hợp kể cả khi đang nợ nần hay nuôi cha mẹ đau ốm thì đó là sự nhẫn tâm. Với Trà Ngọc Hằng, cô khẳng định rằng sẽ không yêu kiểu người đàn ông này vì sẽ không đem lại kết quả lâu dài.

Trong quá trình bàn luận, Ngô Như Quỳnh cho rằng có sự khác nhau giữa quan điểm của Á đông và phương Tây về vấn đề “rút ví nhanh”. Cụ thể, với Á đông thì người đàn ông sẽ luôn trả tiền cho những buổi hẹn hò còn phương Tây họ chia sẻ cùng nhau. Không phủ nhận quan điểm trên nhưng với Trà Ngọc Hằng thì: “Khi bạn sống ở đâu nên theo môi trường ở đấy, nếu muốn tán tỉnh người phụ nữ thì việc trả một hay hai bữa ăn là điều nên làm, và đó sẽ là dấu hiệu cho thấy bạn thật sự thích người con gái này”.

Trà Ngọc Hằng: Có lúc trắng tay sau khi chia tay người yêu - ảnh 2

Thừa nhận bản thân là người rõ ràng trong chuyện tiền bạc, Trà Ngọc Hằng cho rằng nếu có người thích mình mời đi ăn thì đối phương phải trả tiền. Cô nói thêm: "Để tôi đi ăn với những người bạn không có ý gì với mình thì tôi trả tiền bình thường, dù đó là con trai. Còn khi yêu nhau lâu rồi thì của anh giống như của em, của em giống như của anh, mình biết chia sẻ với nhau. Tôi có quan điểm là khi yêu một người đàn ông, lúc ban đầu thì họ phải gánh vác tất cả, chia sẻ buồn vui, khó khăn. Còn tương lai không biết xảy ra chuyện gì. Nếu anh ấy không có tiền nữa thì tôi sẽ là người đồng hành. Tôi chưa bao giờ gặp chuyện chia tay là do bạn trai hết tiền. Có khi yêu, tôi tin tưởng đến nỗi lúc chia tay, tôi ra đi tay trắng, phải làm lại từ đầu".

Nhìn lại chuyện tình cảm của mình, Trà Ngọc Hằng khẳng định những cuộc chia tay của cô “không ai có lỗi" mà xuất phát từ việc bất đồng quan điểm. Cô thừa nhận: “Tôi đụng anh nào cũng gia trưởng hết, trong khi tôi rất phóng khoáng. Chuyện ăn mặc tôi rất thoải mái vì nghĩ mình có body đẹp thì ngại gì chuyện sexy. Tôi thấy cứ làm gì mình thích, đừng cấm tôi. Còn khi quen, bạn trai cấm tôi tham gia showbiz, chỉ thích tôi ở nhà dọn dẹp, nấu cơm. Tôi không phải tuýp người phụ nữ đó. Tôi thích đi làm, được trải nghiệm nên dẫn đến bất đồng quan điểm. Thời gian đầu, tôi cố gắng chiều lòng bạn trai, nhưng không thể bắt tôi sống như vậy hoài được. Lâu ngày nó xảy ra mâu thuẫn".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.