Trần Nghĩa nói về mối quan hệ với Khánh Vân sau 'Mắt biếc'

By dvvn thg 5 04, 2021
Trần Nghĩa chia sẻ đối với anh, Khánh Vân là cô gái cá tính trong suy nghĩ, trưởng thành trong cách làm việc và biết sống tích cực.

Ngày 2/5, trên trang cá nhân, Trần Nghĩa, Khánh Vân cùng đăng tải bộ ảnh chụp chung tình cảm. Trần Nghĩa cho hay anh và Khánh Vân đã hứa hẹn chụp chung một bộ ảnh từ cách đây một năm. "Tôi và Vân mới hoàn thành bộ hình được khoảng một tuần. Sau Mắt biếc (phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ - PV), tôi đã hợp tác với Trúc Anh, Thảo Tâm nhưng chưa có cơ hội tái hợp với Vân nên hai anh em quyết định sẽ chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm".

dien vien Mat Biec anh 1

"Ngạn" cho hay sau khi tham gia Mắt biếc, không chỉ với Khánh Vân, anh và tất cả diễn viên còn lại đều thường xuyên liên lạc với nhau. Tuy nhiên, do lịch trình khác biệt nên họ ít có dịp gặp gỡ trực tiếp. "Chúng tôi luôn ủng hộ nhau từ xa như người một nhà", Trần Nghĩa bày tỏ.

dien vien Mat Biec anh 2

Khi được hỏi về mối quan hệ với Khánh Vân, Trần Nghĩa khẳng định anh và nữ diễn viên là bạn bè thân thiết. "Tôi và Vân đều mong sẽ trở thành một cặp, nhưng là trong một dự án nào đó chứ không phải ngoài đời", anh nói.

dien vien Mat Biec anh 3

Trong mắt Trần Nghĩa, Khánh Vân có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Trà Long. "Đôi khi, ở ngoài đời, Vân còn tinh nghịch, trẻ con và thú vị hơn". Nam diễn viên nói thêm đàn em là cô gái cá tính trong suy nghĩ, trưởng thành trong cách làm việc và luôn cố gắng hết mình để không cảm thấy nuối tiếc về điều gì.

dien vien Mat Biec anh 4

Thời điểm Khánh Vân phải nhận nhiều chỉ trích khi tham gia Sao nhập ngũ, Trần Nghĩa cho biết anh nhắn tin an ủi đồng nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên cảm thấy yên tâm bởi Khánh Vân là người tích cực, biết cách làm bản thân hạnh phúc nên có thể tự vượt qua khủng hoảng và không quá bận tậm đến những lời nói không hay về mình.

dien vien Mat Biec anh 5

Sau Mắt biếc, Trần Nghĩa vào vai chàng trai hiền lành tên Nhân trong phim truyền hình Nhà trọ Balanha. Thời điểm đó, diễn viên sinh năm 1993 tâm sự anh sẵn sàng chấp nhận “làm nền” cho nhân vật khác, miễn sao bản thân được sáng tạo, biến hóa với những dạng nhân vật mới.

dien vien Mat Biec anh 6

Về phần Khánh Vân, cô là cái tên được chú ý khi tham gia game show Sao nhập ngũ 2020. Nữ diễn viên phải nhận không ít ý kiến trái chiều trong tập 4 vì bật khóc khi bị Nam Thư nói ngoan cố chuyện tắm chung. Khán giả cho rằng nữ diễn viên có tính cách tiểu thư, nhõng nhẽo, không phù hợp môi trường quân đội nghiêm khắc. Trước bình luận tiêu cực, Khánh Vân thừa nhận: "Có thể Vân đã quen với việc được bố mẹ, các anh chị và các bạn chăm sóc nên Vân hư nhưng xin khẳng định là Vân không hỏng. Thế nên, những góp ý chân thành từ mọi người Vân xin cảm ơn, ghi nhận và sửa đổi".

dien vien Mat Biec anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.