Trấn Thành bất ngờ khi ‘bản sao’ Trường Vũ bật khóc trên sân khấu

By dvvn thg 8 01, 2021
"Bản sao" ca sĩ Trường Vũ bất ngờ bật khóc trên sân khấu Ca sĩ thần tượng khiến Trấn Thành và các giám khảo ngỡ ngàng.

Chương trình Ca sĩ thần tượng chia sẻ tập 15 với nhiều diễn biến hấp dẫn. Càng về sau, các thí sinh càng khoe tài biến hóa ấn tượng trong vai trò thần tượng của họ. Ở tập này, 5 thí sinh ưu tú tranh tài gồm: Rio Khánh Trần, Văn Sĩ, Kim Lan, Minh Tâm và Duy Phan.

Mở màn trailer, Rio Khánh Trần gây ấn tượng khi hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam thí sinh diện bộ cánh lông vũ cực kỳ bắt mắt, “đốt cháy” sân khấu với ca khúc Tình nhạt phai. Anh được xem là một trong những người chơi tiềm năng tranh ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trước đó, Rio Khánh Trần đã rất xuất sắc khi thể hiện ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, được Trấn Thành, Minh Tuyết khen nức nở.

Trấn Thành bất ngờ khi ‘bản sao’ Trường Vũ bật khóc trên sân khấu - ảnh 1

Ở tập này, Văn Sĩ khoe chất giọng tình cảm, da diết với ca khúc Nhẫn cỏ cho em. "Bản sao" của Trường Vũ khiến người xem không rời mắt bởi phong thái và cách xử lí ca khúc rất giống thần tượng. Anh cũng từng chinh phục ban giám khảo với tấm vé để được vào thẳng vòng này qua bài hát Xua đi huyền thoại. Đáng chú ý, người xem không khỏi tò mò khi Trấn Thành dành nhiều lời khen ngợi lẫn biểu cảm thích thú trước tiết mục. Tuy nhiên, nam thí sinh đột nhiên bật khóc không rõ nguyên nhân. Điều này làm ban giám khảo bất ngờ.

Trấn Thành bất ngờ khi ‘bản sao’ Trường Vũ bật khóc trên sân khấu - ảnh 2

Trong tập này, khán giả cũng có dịp hội ngộ với bộ đôi thí sinh lớn tuổi Kim Lan - Minh Tâm, cùng hóa thân thành danh ca Khánh Ly. Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành nói: "Không biết dịp nào mới tìm được hai giọng hát này ráp lại với nhau". Về phía Minh Tuyết, cô cho rằng thí sinh Minh Tâm hát rất giống Khánh Ly thời trẻ, còn bà Kim Lan lại là phiên bản của Khánh Ly bây giờ. Trong khi đó, hình ảnh của thí sinh Duy Phan "nhập vai" ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện bí ẩn ở đoạn cuối cũng làm người xem "đứng ngồi không yên".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.