Trấn Thành bày tỏ niềm vui khi gặp thần tượng thời thanh xuân

By dvvn thg 5 19, 2020
Trên trang cá nhân, Trấn Thành khoe ảnh anh chụp cùng nghệ sĩ Minh Phượng. Bức ảnh sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của khán giả hâm mộ.

Chiều 17/5, trên fanpage, MC Trấn Thành đăng ảnh anh gặp gỡ nghệ sĩ Minh Phượng. Bên cạnh anh là hội bạn thân gồm nghệ sĩ hài Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung cũng góp mặt trong bữa tiệc.

"Gặp lại thần tượng một thời thanh xuân của em - nghệ sĩ Minh Phượng. I love her (em yêu mến chị - tạm dịch)", ông xã của Hari Won viết. Trong ảnh, nghệ sĩ Minh Phượng tươi tắn, rạng rỡ, chụp ảnh cùng các diễn viên, ca sĩ trẻ.


Khoảnh khắc Trấn Thành hội ngộ nghệ sĩ gạo cội nhận được chú ý từ phía công chúng. Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận hàng trăm nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến đối với nghệ sĩ Minh Phượng.

Tài khoản Tiger Tran xúc động bày tỏ: "Ngày xưa, vào thập niên 1980, mình cứ mong đến tối thứ 5 hàng tuần để xem chương trình Trong nhà ngoài phố, có sự tham gia của nghệ sĩ Minh Phượng. Chúc chị và các nghệ sĩ luôn nhiều sức khỏe, an nhiên, hạnh phúc".

"Cách đây 30 năm, mình rất thích và thần tượng cô Minh Phượng. Giọng cô dễ thương và diễn xuất thần. Thấy vui vì cô vẫn khỏe đẹp và rạng rỡ như ngày nào", tài khoản Lavender Nguyễn chia sẻ.

Cùng chung cảm xúc, bạn Nguyễn Thị Út bình luận: "Vẫn nhớ giọng nói sang sảng của cô Minh Phượng trong các vở kịch như Con nhà nghèo, Thây ma sống, Chuyện lạ, Chuyện bây giờ mới kể. Thời gian trôi nhanh quá".

Nghệ sĩ Minh Phượng sinh năm 1959 thuộc thế hệ “nghệ sĩ vàng” của sân khấu kịch nói TP.HCM thập niên 1980-1990. Bà góp mặt ở nhiều vở kịch nổi tiếng của sân khấu 5B như Con nhà nghèo, Thây ma sống, Chuyện lạ, Chuyện bây giờ mới kể... và chương trình Chuyện trong nhà ngoài phố trên truyền hình HTV. Bà cũng từng là giảng viên môn Tiếng nói Sân khấu ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.


Vào năm 35 tuổi, bà kết hôn với một Việt kiều Canada và định cư tại đây. Sau khi sinh con đầu lòng, bà quay về Việt Nam tiếp tục làm nghề. Thời gian này, nữ nghệ sĩ tham gia rất nhiều show trong nước từ phim đến sân khấu và kịch truyền hình.

Sau đó, nghệ sĩ Minh Phượng quay lại Canada và làm nail nuôi con. Hôn nhân đổ vỡ, một mình bà nuôi hai con nhỏ.

Năm 2018, diễn viên Trong nhà ngoài phố đang làm việc thì đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu. Trước bệnh tình của chị gái, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc cho biết đã sang Canada để tiện chăm sóc. Trong thời gian nữ nghệ sĩ nằm viện, nhiều đồng nghiệp cũng đến, hỏi thăm như diễn viên Hồng Đào, đạo diễn Minh Hải, Cường Ngô.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.