Trấn Thành 'bỏ' ghế nóng khi thấy thí sinh bật khóc nức nở

By dvvn thg 5 28, 2021
Thấy thí sinh bật khóc, Trấn Thành vội rời khỏi ghế nóng. Nam danh hài không khỏi nghẹn ngào trước câu chuyện của chàng trai giả giọng ca sĩ Phan Đinh Tùng.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 6 với màn tranh tài của bộ tứ thí sinh gồm: Phước Tân, Chấn Hải, Minh Trí và Quang Bình. Tại đây, các chàng trai được hóa thân thành thần tượng, tái hiện lại những bài hit đình đám của các giọng ca gạo cội.

Thí sinh mở màn đêm thi Quang Bình, anh hóa thân thành ca sĩ Phan Đinh Tùng với ca khúc Tình yêu tuyệt vời. Nam thí sinh gây bất ngờ với diện mạo quen thuộc của giọng ca Khúc hát mừng sinh nhật. Tuy nhiên, phần thi lại không được ban giám khảo đánh giá cao. Cả Trấn Thành và Minh Tuyết đều chỉ ra Quang Bình tuy đã hát giống bản gốc so với tuần trước nhưng vẫn còn thiếu sự tự tin và bản lĩnh sân khấu.

Trấn Thành 'bỏ' ghế nóng khi thấy thí sinh bật khóc nức nở - ảnh 1

Tại đây, Quang Bình bày tỏ thiện chí khi đón nhận ý kiến của ban giám khảo. Ngoài ra, anh còn gây bất ngờ khi trải lòng về lí do mình tham gia cuộc thi. Nam thí sinh cho biết chính câu nói “chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ mọi cố gắng” của nghệ sĩ Trấn Thành đã giúp anh dũng cảm theo đuổi ước mơ. Sau đó, Quang Bình đã nghẹn ngào bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

Ngay lập tức, ông xã Hari Won đã rời ghế nóng và tiến về phía sân khấu để ôm lấy nam thí sinh. Diễn viên phim Bố già nhắn nhủ: “Tôi thật sự cám ơn bạn, vì bạn cho tôi thấy tôi đang làm đúng. Ít ra những gì mình nói, lâu lâu cũng có tác động đến một người ngay lúc người ta cần nhất…”. Đồng thời, danh hài cũng động viên “bản sao” Phan Đinh Tùng luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân dù cuộc sống đôi lúc trải qua nhiều khó khăn.

Tiết mục thứ hai của đêm thi cũng là màn hóa thân thành ca sĩ Phan Đinh Tùng của Minh Trí trong ca khúc Ngôi sao lẻ loi. Nghệ sĩ Trấn Thành khen ngợi Minh Trí đã hát giống thần tượng hơn ở vòng thi này. Ca sĩ Minh Tuyết cũng đồng tình, cô khuyên nam thí sinh nên mạnh dạn thể hiện bản thân hơn.

Trấn Thành 'bỏ' ghế nóng khi thấy thí sinh bật khóc nức nở - ảnh 2

Đặc biệt, hai thí sinh còn lại khiến fan thích thú khi đồng loạt thể hiện các bài hit của ca sĩ Lý Hải. Ở lượt thi đầu tiên, Chấn Hải “bùng nổ” với ca khúc Vị trí nào cho anh. Với năng lượng dồi dào cùng thần thái tự tin, chàng trai nhận được sự ủng hộ của ban giám khảo. Nghệ sĩ Trấn Thành liên tục đứng lên vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn này, anh nhận xét: “Bài này… 9 điểm rưỡi, em hát bài này gần như hoàn hảo”. Đồng thời, ông xã Hari Won còn khen ngợi niềm đam mê và khả năng trình diễn của Chấn Hải. Ca sĩ Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng dành nhiều lời khen về sự máu lửa của thí sinh.

Tiết mục cuối cùng của tập 6 là ca khúc Dệt mộng uyên ương, với phần hoá thân thành ca sĩ Lý Hải của thí sinh Phước Tân. Tuy nhiên, nam thí sinh gây thất vọng vì chưa thực sự bứt phá ở vòng này. Ca sĩ Minh Tuyết thẳng thắn cho biết Phước Tân đã không dựa vào những lời góp ý của các giám khảo, mà còn “bước lùi” so với khả năng của mình. Cuối chương trình, danh hài Trấn Thành đại diện ban giám khảo quyết định giữ lại hai thí sinh vào vòng trong, đó là Minh Trí và Chấn Hải.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.