Trấn Thành cảm ơn y bác sĩ chống dịch trong ngày sinh nhật

By dvvn thg 2 19, 2021
Trong ngày sinh nhật năm nay của mình, Trấn Thành dành những lời chúc tốt đẹp cho các y bác sĩ, những tình nguyện viên chống dịch Covid-19 thay vì cầu chúc cho bản thân.

Thay vì tổ chức tiệc lớn bên cạnh gia đình hoặc cầu chúc điều tốt đẹp cho bản thân, MC nổi tiếng lại đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân, gửi lời cám ơn đến các y bác sĩ - những "anh hùng áo trắng" đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19.

"Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết! Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người. Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!", anh viết. Trấn Thành còn đính kèm loạt ảnh xúc động về đội ngũ chống dịch trong bài đăng.

Trấn Thành cảm ơn y bác sĩ chống dịch trong ngày sinh nhật - ảnh 1

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, bài viết của Trấn Thành đã thu về hơn 300.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng Việt Nam. Đồng nghiệp, bạn bè của Trấn Thành cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các y bác sĩ. Nguyên Vũ viết: "Đúng vậy, rất ngưỡng mộ và chân thành cảm ơn những thiên thần áo trắng ấy. Chúc em sinh nhật thật vui nhé". Người khác lại bày tỏ: "Xin chân thành cảm ơn sự hy sinh cao cả của những anh hùng áo trắng. Chúc tất cả sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ!". "Đây phần lớn là hình ảnh của giảng viên, sinh viên khoa xét nghiệm của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Họ tham gia lấy mẫu ở vùng dịch. Tự hào về những người bạn ấy!", một khán giả chia sẻ.

Năm 2020, Trấn Thành kỷ niệm sinh nhật tuổi 33 của mình bằng chuyến du lịch Hàn Quốc cùng Hari Won, Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân và em gái Uyển Ân. Giám khảo Thách thức danh hài khoe những khoảnh khắc vui tươi nhưng cũng không kém phần lầy lội trên trang cá nhân. Qua năm 2021, MC nổi tiếng lại khiến khán giả ấm lòng với hành động đẹp trong dịp đặc biệt của chính mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.