Trấn Thành cảnh báo Ngọc Huyền: Dính tới Trường Giang là Nhã Phương cào nát nhà

By dvvn thg 9 13, 2018
Nhân vật khách mời gây chú ý trong Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5 chính là NSƯT Ngọc Huyền. Tái ngộ khán giả truyền hình, Ngọc Huyền đã có tiểu phẩm hài hước cùng Trấn Thành làm Trường Giang phải 'nhột'.


Dù không có mặt nhưng Nhã Phương liên tục bị Ngọc Huyền, Trấn Thành gọi tên

Là nghệ sĩ cải lương kỳ cựu với hàng loạt vai diễn lấy nước mắt của biết bao thế hệ, NSƯT Ngọc Huyền vẫn "run rẩy" khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi vì chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình. Từ hình tượng Phi Giao mạnh mẽ trong Xử án Phi Giao, Ngọc Huyền gây bất ngờ khi hóa trang như một minh tinh điện ảnh trời Âu. Ngoại hình lộng lẫy bao nhiêu thì số phận của Ngọc Huyền lại bị vùi dập bấy nhiêu khi trở thành... con gái của “trưởng phòng” Trấn Thành.

Mang phận tằm nhả tơ, Ngọc Huyền không được thông cảm nhưng còn bị chính “mẹ” Trấn Thành hành hạ đủ điều. Đối diện Ngọc Huyền, Trấn Thành liên tục “truy vấn” vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no. Tại đây, trưởng phòng và khách mời đã có màn đốp chát khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải mắt tròn mắt dẹt.


Ngọc Huyền nhí nhảnh khi hội ngộ Hoài Linh trong hậu trường ẢNH: BTC

Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Trấn Thành cảnh báo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”. Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”.

Chưa dừng lại đó, một khách mời khác là Elly Trần khi chạm trán Trường Giang cũng liên tục làm khó nam dành hài sắp lên xe hoa. Đỉnh điểm là "hot girl siêu vòng một" tiết lộ mình say nắng ông xã Nhã Phương vì ngoại hình bắt mắt. "Bà mẹ hai con" còn nhấn mạnh: “Trường Giang là người đàn ông của đời tôi” khiến khán giả thích thú, đồng nghiệp trêu chọc.

Tập 1 Ơn giời, cậu đây rồi 2018 sẽ phát sóng vào tối 16.9 trên kênh VTV3.


Xuân Bắc, Trấn Thành, Ngọc Huyền, Minh Tiệp và Đức Thịnh chụp ảnh lưu niệm trong tập 1

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.