Trấn Thành chê màn giả giọng Lý Hải của thí sinh game show

By dvvn thg 4 19, 2021
Theo Trấn Thành, thí sinh Chấn Hải trong Ca sĩ thần tượng có phong cách giống Lý Hải nhưng chất giọng không ổn.

Trong tập 4 Ca sĩ thần tượng, thí sinh Phước Tân, Chấn Hải hóa thân thành ca sĩ Lý Hải. Cả hai thể hiện ca khúc Khi người đàn ông khóc. Đây là bản hit một thời của đạo diễn phim Lật mặt.

Sau màn trình diễn, Trấn Thành nhận xét Chấn Hải có phong cách máu lửa rất giống Lý Hải khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, anh nhận định giọng hát của thí sinh này không tốt.

Trấn Thành đánh giá Phước Tân hát giống hơn vì chất giọng sẵn có. Trong khi đó, Chấn Hải xuất thân là ca sĩ hát hội chợ nên chất giọng có dấu hiệu bị tổn thương do lịch diễn.

Ca si than tuong tap 4 anh 1

Giám khảo Minh Tuyết dành lời khen ngợi cho Phước Tân. Nữ ca sĩ cho rằng nam thí sinh có cách phát âm giống ca sĩ Lý Hải. Dù vậy, phong cách của Phước Tân trên sân khấu lại không đủ độ máu lửa và cuốn hút như thần tượng của mình.

Cũng trong chương trình, Minh Trí, Quang Bình hóa thân thành Phan Đinh Tùng. Cả hai thể hiện ca khúc Bởi vì anh yêu em. Theo Trấn Thành, mỗi thí sinh đều có một chút giống thần tượng của mình. Nếu cả hai gộp lại thì sẽ tuyệt vời hơn. Anh còn nhắc nhở hai thí sinh về cách phát âm và chính tả.

Minh Tuyết cũng đồng ý với nhận xét của ông xã Hari Won. Cô cho rằng Quang Bình giống Phan Đinh Tùng ở chất giọng, còn Minh Trí giống ở làn hơi và cách nhả chữ.

Ca si than tuong tap 4 anh 2

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đánh giá cả Quang Bình và Minh Trí cần tiếp thu những ý kiến trên để có thể tỏa sáng ở tiết mục đơn ca trong tập phát sóng tiếp theo.

Ở phần kết hợp giữa bốn thí sinh qua liên khúc Liều thuốc cho trái tim – Cạm bẫy tình, các giám khảo cũng chỉ ra sai sót của từng người.

Cụ thể, Trấn Thành cho rằng Phan Đinh Tùng học nhạc viện nên khi hát khoảng vang rất rộng. Nam ca sĩ thường ngân kéo dài bằng phụ âm. Ví dụ “Quay về đi về đi em hỡi” sẽ ngân chữ “i” trong “hỡi”, hay “Em đã sai hãy làm lại từ đầu” thì sẽ ngân chữ “u” hay từ “âu” của chữ “đầu”. Anh cho rằng thí sinh Minh Trí hát giống ca sĩ Phan Đình hơn Quang Bình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.