Trấn Thành chê trang phục của Liên Bỉnh Phát

By dvvn thg 11 29, 2019
Liên Bỉnh Phát liên tục bị Trấn Thành và Đại Nghĩa trêu chọc khi xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai số mới nhất.

Teaser tập mới nhất của Giọng ải giọng ai đã tiết lộ khách mời là Liên Bỉnh Phát, BB Trần, Suni Hạ Linh và Tố My.

Chứng kiến sự xuất hiện nam diễn viên Song lang, Trấn Thành liên tục chọc ghẹo đàn em, sau đó tiếp tục tiết lộ việc nhà thiết kế Lý Quí Khánh đang say đắm Liên Bỉnh Phát.

Cụ thể, trong phần trò chuyện trước khi bắt đầu show, Trấn Thành cho biết có một nhân vật trong showbiz "đang say đắm Liên Bỉnh Phát". Nam MC nhanh chóng tiết lộ đó chính là nhà thiết kế Lý Quí Khánh.


Thông tin trên khiến dàn MC và khách mời tại trường quay bất ngờ. Ông xã Hari Won cho biết thêm khi đi chơi chung, Lý Quí Khánh liên tục khen ngợi nam diễn viên 29 tuổi.

“Trên đời này em chưa thấy người đàn ông nào đẹp như Liên Bỉnh Phát. Liên Bỉnh Phát muốn gì cũng chiều cái đó, muốn gì cũng được”, Trấn Thành tường thuật lại lời nói của nhà thiết kế.

Bên cạnh đó, Liên Bỉnh Phát còn bị Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc về vấn đề trang phục.

“Mầm non giải trí” mặc chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng, được thiết kế phần cầu vai bồng và xếp pli. Với trang phục này, nam diễn viên bị Trấn Thành chê mặc áo như công chúa. Trong khi đó, BB Trần lại ví von Liên Bỉnh Phát như cây bắp cải.

“Mặt của em rất đàn ông, góc cạnh nhưng cái áo của em nó đi ngược với những gì mà gương mặt em có”, MC Đại Nghĩa nhận xét thêm.


Lúc này, Liên Bỉnh Phát đã khá ngượng ngùng và liên tục phân trần đây là áo kiểu kỵ sĩ châu Âu. Tuy nhiên, Trấn Thành tiếp tục trêu chọc đàn em bằng cách khẳng định Liên Bỉnh Phát đã mượn áo của Hồ Ngọc Hà để đi ghi hình.

Liên tục bị dàn MC trêu, nam diễn viên sinh năm 1990 đã quay lưng đi vào hậu trường. Khi được hỏi, anh tiết lộ sẽ đi thay trang phục.

Ngay lập tức, Đại Nghĩa nói: "Trấn Thành nói một là em đi về luôn hai là thôi chứ vào thay mất công". Trường Giang nhanh chóng lên tiếng giải vây cho đàn em: “Đừng ngại về với anh, màu sắc anh em mình giống nhau”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.