Trấn Thành 'choáng' trước khả năng tính nhẩm 'thần sầu' của cô bé 5 tuổi

By dvvn thg 5 26, 2021
Trấn Thành cùng bà xã Hari Won không khỏi kinh ngạc trước khả năng tính nhẩm thần tốc của bé Quỳnh Như. Thậm chí, cặp đôi còn 'sốc' khi cô bé 5 tuổi đưa ra đáp án nhanh hơn cả tốc độ người lớn bấm máy tính.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng tập 2 với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong số phát sóng kỳ này, Trấn Thành và Hari Won một phen “há hốc” khi chứng kiến tài năng của ba "siêu nhí" gồm: bé Hoàng Long cùng khả năng trình diễn bộ môn Muay Thái, bé Thiên Đức sở hữu biệt tài thổi Saxophone và bé Quỳnh Thư có khả năng tính nhẩm siêu tốc.

Đáng chú ý, thí sinh Quỳnh Thư khiến cả trường quay ngỡ ngàng vì tài năng tính toán thiên bẩm. Bằng phương pháp tư duy Soroban, em bé 5 tuổi này có khả năng tính nhẩm cực nhanh và đạt độ chuẩn xác gần như tuyệt đối. Đây là phương pháp được áp dụng từ bàn tính cổ, giúp đưa ra kết quả tính nhẩm nhanh đến bất ngờ.

Trấn Thành 'choáng' trước khả năng tính nhẩm 'thần sầu' của cô bé 5 tuổi - ảnh 1

Cô bé gây sốc khi có thể cộng trừ dãy số gồm 15 chữ số nhanh hơn cả tốc độ một người lớn bấm máy tính. Để chứng minh khả năng của bé, MC Gil Lê đã yêu cầu ban giám khảo dùng máy tính để “đọ sức”. Dù tập trung cao độ trong từng phép toán, nhưng vợ chồng Trấn Thành và khách mời Ali Hoàng Dương đều không thể đưa ra đáp án nhanh bằng “siêu nhí”.

Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn thử thách thí sinh ở mức độ khó hơn. Anh yêu cầu chương trình hãy giới hạn thời gian các phép tính xuống dần, nhằm tìm ra giới hạn cuối cùng của bé. Tại đây, ban tổ chức đưa ra hàng loạt bộ đề gồm các phép cộng trừ 15 số. Quỳnh Thư sẽ phải giải các bộ đề này trong thời gian giảm dần từ 35 giây xuống 10 giây. Không ngoài kỳ vọng, toàn bộ những thử thách này đã không làm khó được cô bé đến từ Long An. Trước sự việc, Hari Won phải thốt lên: “Thư ơi, con làm cô nổi da gà”.

Trấn Thành 'choáng' trước khả năng tính nhẩm 'thần sầu' của cô bé 5 tuổi - ảnh 2

Tập 2 của Siêu tài năng nhí cũng mang đến bất ngờ với sự xuất hiện của nhạc sĩ Hoài Phương. Ông xã Việt Hương có màn giao lưu đầy máu lửa với bạn nhỏ Thiên Đức. Cả hai chiêu đãi khán giả với loạt tiết mục trình diễn saxophone điêu luyện. Trong chương trình, nhạc công Hoài Phương còn đưa ra thử thách, yêu cầu Thiên Đức phải ghi nhớ và thổi đúng những gì anh làm mẫu. Không làm mọi người thất vọng, cậu bé đã hoàn thành trọn vẹn phần thi trước sự ngưỡng mộ của bộ ba giám khảo.

Trấn Thành và Hari Won bày tỏ thán phục khi cậu bé chỉ mới chơi nhạc cụ 2 năm đã có thể “so kè” cùng nghệ sĩ lão luyện như ông xã Việt Hương. Nam danh hài cùng dàn giám khảo thích thú nhún nhảy, không rời mắt khỏi tiết mục. Ngoài ra, diễn viên phim Bố già còn hé lộ điều ít người biết về sự đa tài của Hoài Phương. Anh nói: “Anh Hoài Phương không chỉ là nghệ sĩ saxophone mà còn là ca sĩ, nhạc sĩ, hòa âm phối khí nữa. Rất nhiều bài hát hay của các ca sĩ nổi tiếng hát là do ảnh phối khí”. Chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2 được phát sóng vào 20 giờ 30 thứ năm hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.