Trấn Thành chọc cười thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

By dvvn thg 12 07, 2019
Trong buổi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ vào chiều 6/12, Trấn Thành liên tục tạo không khí thoải mái cho thí sinh bằng lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước.

Thu Minh và Trọng Hiếu là 2 ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Nha Trang vào tối 7/12. Nữ ca sĩ cùng chồng và ê-kíp tới địa điểm diễn ra chương trình để tập luyện và duyệt sân khấu từ ngày 6/12. Trong suốt thời gian buổi tổng duyệt diễn ra từ 16h tới đêm, ông xã đều đồng hành và theo dõi các phần trình diễn của giọng ca Bay.


Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục xuyên thấu, khoe vòng một gợi cảm. Cô biểu diễn ca khúc Diva được phát hành cách đây không lâu. Nữ ca sĩ có nhiều động tác vũ đạo đẹp mắt bên dàn vũ công. Theo nữ ca sĩ, qua ca khúc Diva, cô muốn truyền tải đến các thí sinh thông điệp tự tin, hãy là chính mình.


Khi được phóng viên đề nghị dự đoán những nhân tố tiềm năng, Thu Minh chia sẻ rằng đây là việc khó khăn với cô. Nữ ca sĩ giải thích mỗi cô gái trong top 45 đều có nét đẹp và thế mạnh riêng để sẵn sàng tỏa sáng ở đêm chung kết.


Nữ ca sĩ xem lại tiết mục để tập luyện vũ đạo, khớp sân khấu. "Trong cuộc sống này cần nhất sự tự tin. Chỉ cần tự tin, hiểu mình muốn gì, cần gì, hiểu đâu là thế mạnh thì mỗi người đều là diva trong cuộc sống của mình. Đó là thông điệp tôi muốn truyền tải. Tôi hy vọng phần trình diễn mở màn của mình sẽ tiếp thêm năng lượng cho các em", nữ ca sĩ chia sẻ.


"Đối với tôi thật khó để chọn ra thí sinh nào tốt nhất. Các thí sinh đều như những bông hoa muôn màu muôn vẻ và có sự cá tính của tuổi trẻ", nữ ca sĩ nói thêm.


Trấn Thành và Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Đây là chương trình đầu tiên Hoàng Oanh dẫn dắt kể từ khi cô tổ chức lễ cưới. Hôn lễ của cô và chồng người Mỹ là Jack diễn ra vào 1/12. Từ 4/12, cô cùng gia đình chồng tới Nha Trang để thực hiện công việc kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch.


Trên sân khấu, Trấn Thành liên tục tạo không khí thoải mái cho thí sinh bằng lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước. Ở phần đọc câu hỏi ứng xử cho thí sinh top 3 (giả định), Trấn Thành thay tên các giám khảo thành Anh Đức, Long Nhật... Lối dẫn của anh tạo được tinh thần vui tươi, thoải mái cho các thí sinh. Ông xã Hari Won thậm chí trêu chọc Thu Minh khi đàn chị cho biết quên lời bài hát.


Hoàng Oanh tươi tắn trở lại với công việc sau khi kết hôn. Cô và Trấn Thành kết hợp ăn ý. Khi nam MC hỏi đồng nghiệp về lý do không tham gia các cuộc thi nhan sắc dù Hoàng Oanh là á hậu. Nữ MC cho biết thời điểm cô thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 chưa có nhiều cuộc thi. Hiện tại, cô đã quá tuổi nên đành tiếc nuối nhìn đàn em thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế.


Trọng Hiếu biểu diễn trước khi thí sinh bắt đầu phần thi bikini. Trên sân khấu, anh có màn tương tác với các người đẹp. Nam ca sĩ chưa hẳn xuất sắc về giọng hát nhưng có vũ đạo đẹp, phong cách trình diễn cuốn hút. Tổng thể tiết mục của anh phù hợp với một chương trình như Hoa hậu Hoàn vũ.


Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tối 7/12 với sự tranh tài của 44 thí sinh (top 45 nhưng một thí sinh xin rút trước vòng bán kết). Những ngày qua, dàn thí sinh thực hiện nhiều phần thi chẳng hạn Người đẹp biển hay trả lời phỏng vấn với giám khảo. Đêm chung kết năm nay bỏ phần thi áo dài. Hoàng Phương, Thúy Vân, Lê Thu Trang, Khánh Vân, Kim Duyên... đang được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.