Trấn Thành: Chưa từng nghĩ sẽ cưới Hari Won

By dvvn thg 10 25, 2020
Trấn Thành khằng định tình yêu là điều không thể đoán trước hay nói trước bất kỳ điều gì.

Trong chương trình Vô lăng tình yêu, MC Trấn Thành cùng các khách mời như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình, diễn viên Ốc Thanh Vân và Sam đã cùng các thí sinh trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi chương trình cho phép người chơi có thể đổi người bạn đồng hành, ban cố vấn bất ngờ khi mối quan hệ giữa chàng “CEO trẻ tuổi” Công Hoàng và “thành viên Lip B” Huyền My được các nghệ sĩ tích cực "đẩy thuyền" lại tan rã. Đây là quyết định đơn phương từ Huyền My vì cô gái trẻ mong muốn có thêm cơ hội tiếp xúc với hai chàng trai còn lại.

Trấn Thành: Chưa từng nghĩ sẽ cưới Hari Won - ảnh 1

Trong khi đó, Trấn Thành lại ví buổi hẹn hò của “nam vương” Công Phát và Sê Nguyễn như hai người đối tác đang bàn chiến lược kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, sau khi chứng kiến các cặp đôi tham gia thử thách, nam MC đưa ra quan điểm về cách chọn người yêu: "Nếu như tôi chọn một người để yêu thì thà tôi chọn một người có sai lầm, có vấp ngã, tinh khôi một tí. Hơn là những người quá quyết đoán vì những người đó không sợ mất gì cả".

Trấn Thành: Chưa từng nghĩ sẽ cưới Hari Won - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, ông xã Hari Won hoàn toàn đồng ý việc tác hợp cặp đôi Công Phát và Thu Cúc. Đồng thời, anh còn chia sẻ thêm: "Yêu đừng đoán trước, tới đâu tới. Đôi khi có những chuyện xảy ra sai, nhưng nhờ đó mới dẫn đến những điều đúng đắn. Trong tình yêu không nói trước được điều gì. Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ lấy vợ tôi. Chưa bao giờ".

Trước đó, Hari Won tiết lộ chính cô là người ngăn cản nam MC kết hôn với mình vì lúc đó Trấn Thành còn khá trẻ và khá thành công trong nghệ thuật. “Khi anh ấy định lấy tôi, tôi là người cản, bảo anh suy nghĩ lại vì nó liên quan đến sự nghiệp của anh. Lúc đó anh Thành khẳng định luôn là: “Anh lấy em thì sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn”. Tại vì anh ấy tin về nhà tôi sẽ làm cho anh ấy vui. Và cuối cùng thì sao? Bây giờ lên YouTube toàn là clip của chồng tôi vào top thịnh hành”, Hari Won tâm sự.

Ngoài ra, khi thảo luận về vấn đề Sau khi vợ sinh con, chồng bị bỏ rơi trong chương trình Sao hỏa sao kim, giọng ca Anh cứ đi đi nhấn mạnh dù có con nhưng vẫn thương ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Mẹ Hari Won hay nói rằng khi có gia đình nhỏ và nếu có con thì điều quan trọng nhất vẫn là chồng chứ không phải là con nên lúc nào cũng phải yêu thương chồng nhất, ưu tiên cho chồng nhất. Và một điều này vợ chồng tôi cũng thống nhất. Nếu hai đứa có con, hai đứa yêu thương nhau nhiều hơn, món ăn ngon còn một miếng Hari Won cũng phải nhường cho chồng và chồng cũng phải nhường cho tôi".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.