Trấn Thành: 'Chúng ta không sinh ra để yêu người tốt'

By dvvn thg 11 17, 2020
Sam đồng ý với quan điểm của Trấn Thành rằng mọi người luôn muốn yêu một người tốt nhưng cuối cùng lại lựa chọn một người khiến bản thân đau khổ.

Hành trình thứ ba của Vô lăng tình yêu tiếp tục là điểm đến của các bạn trẻ với mong muốn trải nghiệm cảm xúc. Đội hình đợt thứ ba gồm có: Bimax, Emmy Nguyễn, Kim Thành, Quinz, Tử Đằng và Đạt Kyo. Không giống những lần ghép cặp trước, chuyến đi thứ ba vô tình tạo ra những “đôi đũa lệch”. Ban cố vấn nhanh chóng phát hiện các bạn đang không bắt cặp đúng người mình mong muốn. Thậm chí, dàn nghệ sĩ còn đánh giá chuyến đi này giống một kỳ nghỉ hè của những người bạn hơn là những cặp đôi.

Trấn Thành: 'Chúng ta không sinh ra để yêu người tốt'  - ảnh 1

Trải qua những thử thách cũng như trò chuyện, Đạt Kyo là người duy nhất mong muốn được tiếp tục đồng hành với Kim Thành, trong khi toàn bộ người chơi còn lại đều yêu cầu đổi cặp. Tuy nhiên, Trấn Thành lại đánh giá rằng chàng trai này không hợp với nữ ca sĩ Kim Thành. Nam MC cho biết dù sở hữu bề ngoài điển trai nhưng Đạt Kyo bị trừ điểm nặng nề vì sự lúng túng của anh khi đứng trước nữ ca sĩ. Ngô Kiến Huy và Sam cũng đồng ý Kim Thành sẽ dễ bị chinh phục bởi BiMax thay vì Đạt Kyo. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn nhận xét Đạt Kyo là một chàng trai quá chân thành, có thể làm bất cứ điều gì vì người mình thích nhưng sự chân thành này sẽ dễ gây nên sự nhàm chán cho đối phương nếu họ là người thích sự chinh phục và mới mẻ.

Trấn Thành: 'Chúng ta không sinh ra để yêu người tốt'  - ảnh 2

Hơn thế nữa, ông xã Hari Won còn bày tỏ quan điểm về tình yêu: "Chúng ta không sinh ra để yêu người tốt vì không ai tốt hơn ba mẹ cả. Chúng ta sinh ra để yêu người mà làm cho mình yêu". Đồng tình với ý kiến của Trấn Thành, Sam thừa nhận dù trải qua nhiều lần vấp ngã, cô vẫn yêu theo cảm xúc. Trái ngược với quan điểm của hai MC, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Với em, em sẽ chọn người yêu em nhiều hơn là em yêu người ta". Người đẹp cũng tỏ ra thận trọng khi đứng trước một mối quan hệ, Kỳ Duyên luôn xem xét những điều tiêu cực và tích cực từ mối quan hệ đó. Ở cuối chương trình, ban cố vấn ngạc nhiên khi BiMax bất ngờ nắm tay và thú nhận thích Quinz trước toàn bộ người chơi và ê-kíp. Điều này khiến cô nàng rapper tỏ ra khá ngại ngùng, nhưng nhanh chóng thổ lộ ngược lại: “Em thích anh”. Tuy nhiên, ông xã Hari Won lại suy đoán rằng hành động này của BiMax chưa hẳn thể hiện được tình cảm một cách rõ ràng với đối phương.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.