Trấn Thành 'dọa' bỏ về nếu Trung Quân cởi áo khoe hình thể

By dvvn thg 9 15, 2020
Xuất hiện tại Giọng ải giọng ai bên cạnh 3 nữ khách mời toàn có vóc dáng “vạn người mê”, Trung Quân tự tin với vẻ ngoài mũm mĩm của mình. Nam ca sĩ còn đòi “vạch áo” khoe hình thể “sexy” khiến Trấn Thành dọa bỏ về.

Với sự xuất hiện của dàn khách mời: Bảo Anh, Diệp Lâm Anh, Minh Triệu, Trung Quân, Trấn Thành và Trường Giang không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của các khách mời nữ. Khi Minh Triệu vừa bước ra sân khấu, Trấn Thành đã hỏi “dằn mặt”: “Ăn gì mà đẹp dữ vậy” khiến siêu mẫu vừa thích thú vừa ngại ngùng.

Nam danh hài thậm chí còn muốn “lấy vía” của Minh Triệu để ăn hoài không mập. Trong khi Trường Giang không ngừng xuýt xoa vì hình thể khỏe khoắn của Minh Triệu, Trấn Thành không ngần ngại khẳng định Diệp Lâm Anh là siêu mẫu “trâu bò” trong làng văn nghệ. Người đẹp còn tự mình tiết lộ: “Sau khi sinh sức khỏe có xuống một chút nhưng cỡ hai người như anh Thành em vẫn bế được” khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Đến với Giọng ải giọng ai tập 12, Bảo Anh và Trung Quân cùng nhau lựa chọn trang phục tông xuyệt tông đen. Trong khi Bảo Anh được Trấn Thành nhận xét: “Vẫn đẹp, vẫn nằm trong khuôn dài sọc ốm nhách” thì Trung Quân lại bị đàn anh “dìm hàng”. Trấn Thành nhận xét Trung Quân làm cho anh có cảm giác đỡ tủi thân khi đứng cạnh dàn người đẹp eo thon, chân dài.

Không vì vậy mà tủi thân, Trung Quân còn tỏ ra rất tự tin với thân hình có da có thịt của mình. Thậm chí, “Thánh mưa” còn không ngần ngại vạch áo để khoe hình thể “sexy” khiến Đại Nghĩa “hú hồn”, còn Trấn Thành vội vàng lên tiếng ngăn cản: “Em mà kéo ra tui bỏ về liền!”

Trấn Thành cố vấn thất bại khiến Bảo Anh liên tục loại nhầm thí sinh - Ảnh: BTC

Chứng tỏ bản thân là một người chơi có kinh nghiệm, Trung Quân “chốt đơn” chàng trai thí sinh số 4 Vương Bảo ngay vòng đầu và thắng lớn. Vương Bảo biết cách phối trang phục bắt mắt kèm với ngoại hình khá giống giọng ca Trót yêu khiến ban bình luận tin chắc anh chàng sở hữu giọng ca nội lực. Đúng như dự đoán, Trung Quân song ca ăn ý với nam ca sĩ tự do. Cả hai thể hiện bài hát Chưa bao giờ đầy da diết và tình cảm.

Bảo Anh bối rối khi song ca cùng “em gái Lâm Vỹ Dạ” có giọng ca siêu dở - Ảnh: BTC

Ngược lại với Trung Quân, Bảo Anh lại liên tục đưa ra những sự lựa chọn sai lầm. Đầu tiên, cô loại nhầm thí sinh An An có giọng ca khỏe khoắn, đầy nội lực. Sau khi nghe An An trình diễn ca khúc Mạnh mẽ lên cô gái, Bảo Anh rất tiếc nuối và cho rằng giọng ca của cô nàng thật hiếm có. Bên cạnh đó, Bảo Anh khá hoang mang khi nghe “hung tin” nếu loại nhầm thí sinh hát hay sẽ phải bỏ tiền túi 2 triệu đồng để dành tặng thí sinh. Cô bị Trường Giang trêu chọc: “Trời ơi, bằng 7 con gà luộc của nó”. Điều này khiến Bảo Anh liếc xéo Trấn Thành vì đã xúi cô loại đi thí sinh giọng “khủng”.

Tiếp đó, Bảo Anh quyết định chọn thí sinh số 7 để song ca. Cô nàng diện đầm đen được nhận xét có vẻ ngoài giống Lâm Vỹ Dạ. Cuối cùng, Bảo Anh phải ôm đầu đau khổ vì “em gái” Lâm Vỹ Dạ sở hữu giọng ca “chấn động”. Bích Thu không những cover lại bài hit Ai cần ai theo phiên bản hài hước mà còn bỏ cả guốc để quẩy nhiệt tình. Để khích lệ tinh thần cho Bảo Anh, Trấn Thành cũng nhảy nhót theo bản song ca lạc quẻ. Kết thúc tập 12, Trung Quân ôm trọn 50 triệu đồng và Bảo Anh đành ngậm ngùi nộp phạt số tiền 2 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.