Trấn Thành đón tuổi 33 bên Hari Won

By dvvn thg 2 07, 2020
Trấn Thành, Hari Won cùng Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang đang du lịch tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên, anh đón sinh nhật tại quê nhà vợ.

Những ngày qua, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng em gái và nhóm bạn thân gồm Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang du lịch tại Hàn Quốc. Đặc biệt, 5/2 là sinh nhật của MC. Để chúc mừng tuổi mới của ông xã, Hari Won đăng nhiều ảnh trong chuyến đi chơi. Nữ ca sĩ viết: “Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc năm sau và năm sau nữa”.


Những ngày đầu năm, Trấn Thành dành nhiều thời gian để du lịch. Trước đó, nam MC cho biết năm 2020, anh sẽ hạn chế tham gia các chương trình để chăm sóc gia đình và tập trung vào các dự án cá nhân. Nam diễn viên đã có một năm 2019 thành công, ghi được nhiều dấu ấn. Anh gần như phủ sóng truyền hình, đảm đương vai trò giám khảo hay MC trong nhiều chương trình như Chạy đi chờ chi, Thách thức danh hài, Siêu trí tuệ, Giọng ải giọng ai, Giọng ca bí ẩn…


Đặc biệt, nhiều chương trình có sự tham gia của Trấn Thành lọt top thịnh hành sau khi lên sóng. Đây là thành tích khẳng định rõ ràng hơn vị thế của MC ở thị trường giải trí hiện nay. Trong đó, Chạy đi chờ chi trở thành một trong những show thực tế được khán giả yêu thích nhất năm qua. Mới đây, anh sản xuất phim Bố già cũng tạo được sự chú ý và đón nhận từ khán giả.


Đặc biệt, năm 2019, Trấn Thành chiến thắng giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam với vai Trọng Thoại trong phim Cua lại vợ bầu. Chiến thắng tuy gây tranh cãi nhưng MC cho biết: "Dẫu biết giải thưởng được trao cho ai thì thế nào bên lề cũng vướng nhiều tranh cãi. Nhưng sự thật là không gì trên đời là tuyệt đối cả. Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài".


2019 cũng đánh dấu 3 năm kết hôn của anh và Hari Won. Qua những hình ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội, Trấn Thành và Hari Won cho thấy mối quan hệ khăng khít và lãng mạn sau nhiều năm về chung một nhà. Họ thường xuyên cùng nhau du lịch tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Thậm chí, cả 2 đến thăm đối phương trong những lần họ có lịch trình riêng. Cặp đôi có cuộc sống sang chảnh, thường ra nước ngoài mua sắm hàng hiệu.


Cuộc sống hôn nhân của họ vướng một số nghi vấn nhưng nhanh chóng được người trong cuộc giải quyết. Hồi tháng 10, việc Hari Won không tham dự buổi tiệc sinh nhật mẹ chồng gây thắc mắc. Khi đó, Trấn Thành lập tức giải thích: "Hôm nay, Hari Won bận đi quay phim tới khuya không tới được. Cả nhà đừng lo nhé".


Trước đó không lâu, có tài khoản mạng công kích Hari Won và cho rằng cô sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung, Trấn Thành lập tức bảo vệ vợ. Anh bức xúc viết: “Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”.


Trấn Thành cho biết năm 2020 sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án cá nhân.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.