Trấn Thành dự sinh nhật tuổi 50 của Hoài Linh

By dvvn thg 12 20, 2019
Nam diễn viên hài bận rộn với lịch quay phim mới nhưng vẫn tranh thủ đến chúc mừng sinh nhật đàn anh.

Tối 19/12, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Gương mặt nam diễn viên hài ửng đỏ vì hơi men. Anh viết: "Sinh nhật anh Bốn. Em xỉn rồi nha".

Dương Triệu Vũ cũng đăng ảnh bên Trấn Thành và anh trai kèm dòng trạng thái: "Ăn sinh nhật anh 4 Hoài Linh lần 2, tại nhà anh chị 2. Lâu rồi mới ngồi với 2 người duyên dáng nhất Việt Nam nè. Cười đã luôn".


Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhất tới Hoài Linh. Mọi người nhắn nhủ nam danh hài nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, danh hài quây quần bên bạn bè ở nhà thờ Tổ vào ngày 18/12. Đồng nghiệp, học trò như NSƯT Thoại Mỹ, Nam Thư, ca sĩ Nguyên Lộc, diễn viên Anh Khoa... đã tụ tập, chúc mừng sinh nhật anh.

Nếu những năm trước, Hoài Linh thường tổ chức sinh nhật ở một nhà hàng quen thuộc. Năm nay, sinh nhật của anh ấm cúng và đơn giản hơn khi diễn ra ở nhà thờ Tổ và lần thứ hai tại gia đình anh chị. Một người bạn của Hoài Linh tiết lộ mọi người nhớ và tổ chức sinh nhật cho anh.


Trên Facebook, đông đảo nghệ sĩ như Minh Nhí, Lê Giang, Hoàng Sơn, Xuân Lan... đồng loạt chúc mừng sinh nhật Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ cũng thể hiện tình cảm dành cho anh trai trên trang cá nhân: "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Em rất tự hào có người anh là anh bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh. Dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi".

Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em. Anh là con thứ 3 và cũng là con trai trưởng trong nhà. Dương Triệu Vũ là em út. Hoài Linh từng chia sẻ gia đình sang Mỹ định cư từ những năm 1995, nhưng do cuộc sống mưu sinh, mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy, họ vẫn hội ngộ vào những dịp kỷ niệm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.