Trấn Thành được yêu cầu không lớn tiếng trước mặt Hari Won từ sau lần cãi nhau 'định mệnh'

By dvvn thg 11 29, 2020
Khi kể lại câu chuyện, Trấn Thành vẫn cảm thấy xót xa vì khiến Hari Won nổi giận đến hạ canxi và phải nhập viện cấp cứu.

Mới đây, trong chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành khiến các khách mời bất ngờ khi tiết lộ sự việc anh và bà xã Hari Won từng cãi nhau đến mức nữ ca sĩ lên cơn co giật và phải nhập viện cấp cứu khi cả hai đang ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Trấn Thành được yêu cầu không lớn tiếng trước mặt Hari Won từ sau lần cãi nhau 'định mệnh' - ảnh 1

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: "Tụt canxi là chuyện mà vợ tôi từng bị. Thỉnh thoảng, Hari Won bị stress sẽ dẫn đến tụt canxi và tôi đã từng thấy một chuyện rất khủng khiếp. Lần đó, tôi và Hari Won ở Hải Phòng, không biết hai đứa gây lộn cái gì, cô ấy giận tôi chuyện gì đó. Nhưng mà tôi thấy nó không hợp lý. Cô ấy không giải tỏa được và cứ run lên còn tôi cứ kệ vì tôi thấy điều đó không hợp lý. Đồng thời, tôi bực mình quá nên không muốn giải thích nữa. Rồi vợ tôi cứ mang cái bực mình đó trong người đến khi ra sân bay, Hari Won bị hạ canxi mà tôi không biết. Hôm đó, cô ấy nói với tôi là bị chóng mặt quá nhưng lúc đó tôi đang giận nên nghĩ vợ kiếm chuyện để tôi qua ở cạnh. Cho nên tôi bỏ mặt khiến cô ấy càng "điên" lên nữa và bản thân vợ tôi cũng không biết mình bị tụt canxi luôn. Đến một lúc sau, tôi thấy Hari Won vừa run vừa co giật rồi cái miệng bị méo. Trời ơi! Tôi sợ ơi là sợ, tôi lấy tay giữ mặt cô ấy lại, liên tục trấn an và phải bắt taxi từ sân bay vào một bệnh viện ở Hải Phòng". Khi đến bệnh viện, giọng ca Anh cứ đi đi vẫn còn co giật khiến Trấn Thành phải bế cô vào cấp cứu.

Trấn Thành được yêu cầu không lớn tiếng trước mặt Hari Won từ sau lần cãi nhau 'định mệnh' - ảnh 3

Bên cạnh đó, nam MC còn chia sẻ anh cảm thấy khó chịu với y tá của bệnh viện đó vì trong lúc Hari Won đang co giật, người y tá này lại xin chụp ảnh chung với nam danh hài. "Tôi nhớ lại lần đó, tôi giận cô y tá dễ sợ. Người ta đang co giật mà còn xin chụp hình. Nói thật, cô y tá đó có nhớ lại cảnh hôm đó thì tôi giận thật sự đấy. Tôi thấy điều đó không hợp lý. Người ta đang cấp cứu mà còn kéo lại xin chụp hình nữa", Trấn Thành cho biết. Dù cảm thấy khá buồn cười với tình huống ông xã Hari Won gặp phải nhưng dàn nghệ sĩ cũng thấu hiểu cảm giác bức xúc của Trấn Thành tại thời điểm đó.

Sự việc khiến Trấn Thành vô cùng hoang mang, anh luôn túc trực bên vợ để động viên và an ủi. Tình huống cũng từng lặp lại khi vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cãi nhau khiến giọng ca Hương đêm bay xa tiếp tục phải đi cấp cứu. Lúc đó, bác sĩ cho anh biết nữ ca sĩ bị hạ canxi. Để giảm bớt không khí căng thẳng, Khả Như hài hước lên tiếng: "Mai mốt mỗi lần muốn tranh luận, anh xếp một bàn thuốc canxi trước cho em"...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.