Trấn Thành 'gài' Khắc Việt hát nhạc trẻ 'phiên bản cải lương và bolero'

By dvvn thg 8 04, 2020
Khắc Việt hóa thân thành con trai Trấn Thành trong tập 11 Ơn giời. Anh bị trưởng phòng làm khó, yêu cầu hát Chỉ anh hiểu em với nhiều phiên bản như cải lương, bolero...

Tập 11 chương trình Ơn giời cậu đây rồi vừa lên sóng trên kênh VTV3. Đúng như MC Xuân Bắc nói, các khách mời tuần này đã vào vai đúng với tính chất của Ơn giời. Sự dày dặn kinh nghiệm trong lần 2 tham gia của Châu Đăng Khoa, sự duyên dáng và thông minh của Á hậu Kim Duyên, sự nghiêm túc khi hóa thân nhân vật của Lâm Vinh Hải và khả năng giải quyết tình huống nhạy bén của Khắc Việt đã chiếm trọn sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Ai cũng xuất sắc nhập vai nhưng may mắn và xuất sắc nhất khiến khán giả đứng ngồi không yên là ca sĩ Khắc Việt, đã đem về chiến thắng thuyết phục hoàn toàn.

Nhập vai là con trai của người đàn ông bán rau má Trấn Thành, Khắc Việt không hề nao núng vì gặp phải trưởng phòng “khét tiếng”. Ngay khi bước vào phòng, Khắc Việt liền thể hiện mình là người con có hiếu bằng việc “khai báo” lý do vắng nhà vì đi tìm việc làm phụ giúp cha. Người cha nhất quyết phản đối Khắc Việt theo đuổi nghệ thuật bởi bản thân ông từng bỏ tiền đầu tư cho vợ đi hát nhưng bị bầu show lừa tất cả. Không những thế, giữa bầu show và Trấn Thành đã có cuộc đụng độ khiến ông bị tật ở chân.

Trấn Thành 'gài' Khắc Việt hát nhạc trẻ 'phiên bản cải lương và bolero' - ảnh 1

Bằng sự thấu hiểu của một ca - nhạc sĩ ngoài đời cũng như sự nghiêm túc với âm nhạc sẵn có, Khắc Việt vẫn mạnh mẽ: “Nhưng đấy là đam mê của con”. Quyết bảo vệ ước mơ của mình, Khắc Việt lại tiếp tục rơi vào thế khó khi Trấn Thành dọa chết: “Vậy mày để tao ra đường tao chết cho mày xem, Việt ơi”. Khắc Việt cũng không vừa, liền dọa lại người bố bằng cách nói đùa tếu táo: “Vậy bố thử chết đi xem nào”, khiến Trấn Thành cứng họng. Tình huống dở khóc dở cười này đã khiến khán giả tại trường quay vỗ tay hào hứng.

Trấn Thành 'gài' Khắc Việt hát nhạc trẻ 'phiên bản cải lương và bolero' - ảnh 2

Tiếp đó, nam ca sĩ bị Trấn Thành và Duy Khánh "gài" khi đưa ra thử thách thể hiện bài hát Chỉ anh hiểu em bằng nhiều dòng nhạc khác nhau như bolero, cải lương... Khắc Việt đã hoàn thành nhanh chóng khiến Trấn Thành vô cùng phấn khích. Trước sự xuất hiện của người bạn Trương Thế Vinh, Khắc Việt tiếp tục bị Trấn Thành ngăn cấm anh giao lưu với người bạn Trương Thế Vinh chỉ vì có dính líu đến âm nhạc. Nam ca sĩ đành phải đuổi bạn về để thuyết phục bố dễ dàng hơn khiến MC Xuân Bắc cũng phải gật đầu lia lịa vì cách xử trí thông minh.

Liên tục đón nhận những thử thách khó khăn nhưng Khắc Việt vẫn tìm ra mọi cách xử lý tình huống. Đặc biệt là khi thử thách đưa ra yêu cầu Khắc Việt lựa chọn giữa cha và âm nhạc. Nam ca sĩ không ngần ngại lựa chọn từ bỏ đam mê âm nhạc để ở bên cạnh người cha già của mình. MC Xuân Bắc khen Khắc Việt xử lý tình huống hợp tình hợp lý, đề cao tình cha con. Vì thế, anh đã vượt qua 3 đồng nghiệp còn lại, giành cúp Ơn giời tuần này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.