Trấn Thành 'ganh tị' khi Otis ‘mê mệt’ nhan sắc của Quang Trung

By dvvn thg 8 23, 2020
Lần đầu tham gia Giọng ải giọng ai, Otis khiến Đại Nghĩa và Trấn Thành bất ngờ khi mải mê ngắm và khen ngợi nhan sắc của Quang Trung. Được đàn em ngưỡng mộ, Quang Trung mạnh dạn thể hiện tình cảm ngồi hẳn vào lòng Otis.

Tập 9 chương trình Giọng ải giọng ai rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của anh em Cờ cá ngựa Quang Trung - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân cùng chàng “hot boy” Otis. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Trấn Thành đã gia nhập hội anh em của mình để trình diễn ca khúc Có không giữ, mất đừng tìm được khán giả vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt. Bốn anh em nhà Cờ cá ngựa ai nấy đều lộng lẫy và chuyên nghiệp nhưng dường như Otis chỉ chú ý đến mỗi Quang Trung.

Sau phần chào sân, Otis không đợi lâu mà mở lời khen ngợi đàn anh: “Hôm nay anh Trung ảnh đẹp trai quá” khiến Đại Nghĩa và Trấn Thành giật bắn mình. Bất ngờ với câu nói có cánh của Otis, ông xã Hari Won cảm thán: “Gì vậy, mới vô mà đã khen đàn ông rồi” khiến Quang Trung ngượng đỏ mặt. Trưởng nhóm Cờ cá ngựa còn thể hiện sự ganh tị ra mặt khi trách móc “Phải chi nó khen tui đẹp như Quang Trung cũng không nói, trong khi tui không thua một tí nào” khiến trường quay cười lớn. Bỗng dưng có fan, Quang Trung lên tiếng bênh vực Otis và còn đề nghị cậu nên nói lên để cả trường quay cùng nghe. Chàng diễn viên trẻ giải thích rằng vì lần đầu tiên được gặp Quang Trung ngoài đời nên không khỏi ngưỡng mộ nhan sắc của đàn anh.

Đại Nghĩa bất ngờ khi Otis ‘mê mệt’ nhan sắc của Quang Trung1

Trong quá trình chơi, Otis cũng tỏ vẻ lơ là khiến đồng đội Trường Giang lo lắng phải chăng anh đang buồn ngủ. Hóa ra, chàng diễn viên trẻ giải thích bản thân chỉ hơi lơ ngơ vì mải lo ngắm Quang Trung đang ngồi ở ghế bên kia. Động thái này của Otis khiến cho Trấn Thành vô cùng “phẫn nộ”, anh đứng lên đề nghị nhường chỗ để Otis được sang ngồi gần "thần tượng". Sự mến mộ cuồng nhiệt của đàn em khiến Quang Trung vô cùng thích thú. Nam diễn viên còn kể cho mọi người nghe rằng thỉnh thoảng quay sang, anh bắt gặp Otis đang giơ tay làm trái tim với mình.

Vốn thân thiết với Otis từ lâu, Ali Hoàng Dương cũng tỏ vẻ bức xúc khi bạn thân hoàn toàn ngó lơ mình, chỉ chăm chăm khen ngợi Quang Trung. Khi được Trấn Thành dò hỏi sự tình, Otis chỉ biết cười ngượng ngùng trả lời: “Tại Ali Hoàng Dương làm anh em hơi lâu rồi”. Tủi thân vì bị đồng đội phũ phàng, Ali Hoàng Dương chủ động đổi chỗ sang ngồi cùng Trúc Nhân để có người an ủi. Quang Trung cũng tranh thủ lôi kéo Otis về với đội mình. Anh thậm chí còn ngồi hẳn vào lòng của Otis khiến cho MC Đại Nghĩa phải thốt lên: “Tôi thật sự sợ hãi các bạn ạ”. Chứng kiến sự thân mật giữa Quang Trung và Otis, Trấn Thành cũng “học đòi” tỏ ý muốn ngồi vào lòng Trường Giang cho tình cảm khiến cả trường quay không thể ngưng cười.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.