Trấn Thành gây cười khi khoanh tay xin lỗi thí sinh nhí ở game show

By dvvn thg 6 07, 2020
Dẫn dắt chương trình Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành được các em nhỏ yêu thích nhưng không ít lần các bé làm anh bất ngờ, ngại ngùng.

Tập 5 của Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của hai khách mời Vinh Râu và Quốc Khánh. Trong đó, đội Quốc Khánh chào sân với 2 cô bé xinh xắn gồm Hồng Anh, 7 tuổi và Ánh Tú, 6 tuổi.

Ở màn thể hiện khả năng, Hồng Anh khiến mọi người bất ngờ vì khả năng nhảy điêu luyện. Ánh Tú lại trổ tài kể chuyện cười. Tuy nhiên, khi câu chuyện kết thúc, không gian vẫn lặng thinh. Các đội trưởng và MC đành phải cười ủng hộ cô bé.


Trấn Thành nhanh chóng an ủi Ánh Tú: “Lần sau mình gọi đó là bộ môn kể truyện con nhé. Đừng có thêm chứ cười”. Cô bé liền đáp: “Kể chuyện không gọi là môn đâu chú. Môn là môn vận động mà”. Câu trả lời của cô bé làm Trấn Thành bất lực, đành khoanh tay xin lỗi. Tình huống khiến nhiều khán giả bật cười.

Đến lượt đội Vinh Râu ra mắt, cậu bé Thiên Khúc - fan ruột của Đen Vâu làm Trấn Thành vui sướng khi đọc rap: “Thì thầm con nói nhỏ chú Thành number one”.

Khi thấy Thiên Khúc đeo đồng hồ và nhẫn vàng Trấn Thành liền hỏi vui: “Cái này vàng thật hay vàng giả vậy con?". Sau đó, cậu bé kể bố làm công an hình sự, còn mẹ thì làm ở ngân hàng. Nghe thí sinh nhí kể gia thế, nam MC thốt lên: “Trời ơi, gia thế không dám đụng luôn”.


Trấn Thành chưa kịp dứt lời, cô bé Ánh Tú một lần nữa khiến Trấn Thành bất ngờ khi hỏi: “Chú Trấn Thành cũng có đồng hồ bằng kim cương mà?”. Chưa chịu buông tha, cô bé tiếp tục hỏi khó: “Chú ơi, cái đó là kim cương thật hay giả ạ?”.

Trốn tránh không thành, Trấn Thành bèn chả lời cho qua chuyện: “Tuỳ con hiểu thế nào cũng được. Mà mấy này kệ nó con. Chíu chíu cho vui với người ta thôi”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.