Trấn Thành giải thích lý do không tới miền Trung

By dvvn thg 10 19, 2020
Vì không thể ra miền Trung cứu trợ, Trấn Thành đã chuyển tiền quyên góp cho Đại Nghĩa, Thủy Tiên và mẹ của Hồ Ngọc Hà.

Sáng 17/10, Trấn Thành trải lòng về việc giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Anh cho biết do đang bận ghi hình phim mới cho kịp Tết Nguyên Đán nên không trực tiếp tới miền Trung giúp đỡ người dân.

Theo chia sẻ, Trấn Thành đã rút 3 tỷ đồng gửi MC Đại Nghĩa, số tiền quyên góp còn lại anh đang giữ khoảng hơn 2,7 tỷ đồng. Anh cho biết sẽ gửi mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ đồng, phần còn lại sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên.

"Tôi đã rút 3 tỷ gửi anh Đại Nghĩa. Sau khi rút 3 tỷ, số tiền còn lại quyên góp có hơn 2,7 tỷ, tôi xin trích một tỷ gửi cô Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) đưa thẳng xuống miền Trung. Phần còn lại, tôi xin chuyển hết cho ca sĩ Thủy Tiên. Họ tình nguyện xuống tận nơi, trao thực phẩm tận tay bà con", MC Rap Việt cho biết.

tran thanh quyen gop ung ho mien trung anh 1

"Chúng tôi làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn chặn một đồng nào. Chúng tôi đủ khả năng kiếm ra số tiền như thế nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp. Ai tin tưởng thì gửi gắm, chứ tôi không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này tôi nghĩ không nên", Trấn Thành trải lòng.

Trước đó, ông xã Hari Won đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Nam MC kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay giúp đỡ và sau một ngày, tiền gửi vào số tài khoản của anh lên tới 3,2 tỷ đồng.

Ngoài Trấn Thành, Thủy Tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thông báo nhận được tiền quyên góp hơn 3,5 tỷ đồng. Ca sĩ Trung Quân quyên góp 400 triệu đồng, Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng. Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị ra Quảng Trị để giúp sức sau khi quyên góp được 500 triệu đồng.

Từ ngày 16/10, Mỹ Tâm đã có mặt tại Quảng Nam để trao quà cho bà con vùng lũ. Theo nữ ca sĩ, trời vẫn mưa to, nước không có dấu hiệu rút.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.