Trấn Thành gọi tên Tiến Đạt khi bị nói hẹn hò Hari Won cách đây 10 năm

By dvvn thg 10 02, 2019
Trong chương trình Giọng ca bí ẩn, Châu Gia Kiệt tâm sự Trấn Thành và Hari Won hẹn hò cách đây 10 năm. Lập tức nam MC lên tiếng bác bỏ.

Tối 30/9, tập 10 chương trình Giọng ca bí ẩn được phát sóng với sự tham gia của 5 nghệ sĩ: Khánh Phương, Akira Phan, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Châu Gia Kiệt. Các ca sĩ đã lần lượt thể hiện các bản hit làm nên tên tuổi của họ trong nhiều năm qua.


Trong chương trình, MC Trấn Thành tiết lộ Châu Gia Kiệt là nam ca sĩ nhiều chiêu trò trên sân khấu. "Bình thường, ca sĩ sau khi hát xong thường chào tạm biệt khán giả rồi đi vào hậu trường. Riêng Châu Gia Kiệt lại chơi kiểu nửa đi nửa không, nũng nịu khán giả như không muốn vào, mãi mới vào được, khiến bao ca sĩ phải đợi", chồng Hari Won chia sẻ.

Tiếp đó, Châu Gia Kiệt cho biết anh và Trấn Thành thường xuyên đi diễn show cùng nhau trong thời gian dài. "Nhiều lúc Trấn Thành sợ trễ giờ hẹn với Hari Won nên toàn mượn tôi làm tài xế chở đi, rồi hai người đó hẹn hò với nhau. Chuyện này đã diễn ra 10 năm rồi", nam ca sĩ cho biết.


Lập tức, Trấn Thành đã có phản hồi với chia sẻ Châu Gia Kiệt: "Không! Hồi đó Hari Won đang cùng ở với Tiến Đạt". Anh nói thêm: "Chúng tôi đang kể lại những câu chuyện cách đây 10 năm và tôi cảm thấy bản thân mình đã già rồi".

Hari Won và Trấn Thành nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1/2016 nhưng chỉ đến ngày 5/2/2016 mới xác nhận chuyện tình cảm.

Trấn Thành và giọng ca Anh cứ đi đi trở thành người một nhà từ tháng 12/2016. Khi nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành thổ lộ: “Khi quyết định cưới nhau, ở với nhau, chúng tôi không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay có thể bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.