Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang bị lập nhóm tẩy chay với hơn 42.000 thành viên

By dvvn thg 12 19, 2020
Nhóm tẩy chay Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang có hơn 42.000 thành viên với nhiều bài viết chỉ trích ba nghệ sĩ đang là sự việc gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ thông tin về một nhóm aitifan có tên “ATMDL-MCTGBĐ-NHECBT” với hơn 42.000 thành viên. Theo đó, nhóm được lập ra với mục đích tẩy chay bộ ba Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang. Ngoài giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bị chỉ trích vì hay nói đạo lý trên sóng truyền hình thì nhiều thành viên cũng tỏ thái độ không hài lòng trước việc diễn viên Bố già cũng thường xuyên bật khóc khi dẫn các gameshow, hay Hari Won bị nhận xét là nói đớt lúc làm MC. Đây cũng là lần hiếm hoi có một nhóm anti cùng lúc ba nghệ sĩ với số lượng thành viên không ngừng tăng lên.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng trước trào lưu tẩy chay hiện nay. Họ cho rằng việc làm của nhóm người trong group sẽ gây ảnh hưởng đến công việc của các nghệ sĩ. Đồng thời, nhiều người còn nghi ngờ việc một bộ phận lập nhóm với mục đích thu hút số lượng thành viên lớn rồi chuyển sang kinh doanh online như trường hợp của nhóm antifan Hương Giang trước đó.

Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang bị lập nhóm tẩy chay với hơn 42.000 thành viên - ảnh 1

Một tài khoản bình luận: “Không thích họ thì đừng xem họ diễn, đừng nghe họ nói, đừng theo dõi họ. Họ chẳng làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của ta cả, mắc gì tẩy chay, nói xấu họ". “Ghét thì ghét thật nhưng tại sao lại làm như vậy? Anti bầy đàn hay gì? Chắc sau vài ngày nhóm lại đổi tên và dùng để bán hàng online thôi", người xem khác nêu quan điểm. Một cư dân mạng cho hay: “Vì dịch nên các bạn rảnh quá phải không? Người ta đâu làm gì ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn đâu". “Người ta làm gì hay nói gì thì kệ người ta. Thích thì các bạn nghe, không thích thì thôi, ảnh hưởng gì mà anti", một tài khoản bình luận.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang cũng từng bị nhiều cư dân mạng tẩy chay. Không chỉ lập một nhóm anti với hơn 100.000 thành viên, dùng những lời lẽ khiếm nhã khi nói về giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, những người này còn vào fanpage chương trình, nhãn hàng mà cô góp mặt để “tấn công". Phía dưới những bài đăng có liên quan đến Hương Giang, có rất nhiều bình luận phản đối, chỉ trích kèm hashtag #taychayhuonggiang. Sau những ồn ào này, người đẹp đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Cô nhìn nhận lại bản thân và xem đây là bài học để hoàn thiện mình hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

Được biết nhiều nghệ sĩ cũng bị lập group anti hội đồng như ca sĩ Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Phạm Hương... với nhiều lý do khác nhau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.