Trấn Thành - Hari Won luôn phối đồ ăn ý khi xuất hiện bên nhau

By dvvn thg 5 26, 2020
Hai vợ chồng thể hiện đồng điệu trong nhiều công thức phối trang phục trên thảm đỏ lẫn đời thường.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt về độ phủ sóng tại các game show, chương trình truyền hình và sự kiện giải trí. Phong cách thời trang của họ gắn liền cùng hàng hiệu xa xỉ. Trong khi Trấn Thành sở hữu bộ sưu tập nước hoa, phụ kiện, quần áo trị đắt đỏ thì Hari Won cũng thường xuyên được trông thấy trong loạt váy đầm, túi xách đến từ các nhà mốt lớn trên thế giới. Cả hai thường xuyên mặc giống nhau hoặc sử dụng trang phục tương đồng về màu sắc và họa tiết.


Cặp vợ chồng chuộng đồ có gam màu đen thanh lịch mỗi lần tham dự các sự kiện. Bộ suit đen tôn vẻ ngoài lịch lãm cho Trấn Thành, còn Hari Won khoe khéo vòng một bằng bộ váy hai dây với cổ xẻ sâu chữ V. Cô thoa son màu đỏ quý phái nhằm giúp diện mạo trông nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.


Cả hai thích phối đồ hài hòa đến từng chi tiết nhỏ như màu sắc, kiểu dáng họa tiết nhằm thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn đời.


Để diện trang phục đôi với vợ, Trấn Thành không ngần ngại đổi mới hình ảnh bản thân trong nhiều mẫu áo thun, áo sơ mi hay suit, kể cả thiết kế mang màu sắc, họa tiết hoa văn sặc sỡ.


Các set đồ thời trang street style của Trấn Thành - Hari Won thiên về sự năng động, dễ mặc, đồng thời phù hợp cho cả nam lẫn nữ như áo sơ mi, áo sweater họa tiết sọc kẻ.


Quần áo màu trắng, xanh cơ bản được lòng Trấn Thành - Hari Won vì có tính ứng dụng cao, dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh lại không bị lỗi mốt.


Ngoài trang phục màu xanh - trắng hiện đại, đôi vợ chồng cũng ưa chuộng nhiều mẫu áo thun, quần dài có gam màu nâu, màu be cổ điển. Sự đồng điệu trong phong cách của cả hai tiếp tục thể hiện ở màu sắc túi xách, phụ kiện kính mát mà họ sử dụng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.