Trấn Thành, Hari Won xúc động khi nghe thí sinh nhí nức nở chia sẻ về mẹ

By dvvn thg 7 24, 2021
Trấn Thành và Hari Won vô cùng bất ngờ khi chứng kiến vũ công nhí khóc nức nở khi chia sẻ về mẹ.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng tập 10 với sự góp mặt của 3 thí sinh tài năng gồm: Nguyễn Đan Quỳnh (dancesport - khiêu vũ thể thao), Nguyễn Ngọc Ngân (thể dục dụng cụ) và Vũ Minh Hằng (chơi đàn nhị). Góp mặt cùng vợ chồng Trấn Thành trên ghế nóng là diễn viên Nam Thư. Đáng chú ý, tiết mục của cô bé Đan Quỳnh để lại nhiều bất ngờ trên sân khấu.

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Đan Quỳnh đã có nhiều năm luyện tập bộ môn dancesport. Cô bé gây bất ngờ bởi khả năng cảm nhạc nhạy bén, có thể kiểm soát được từng biểu cảm, động tác cơ thể đến mức người lớn cũng khó lòng so kịp. Trên sân khấu Siêu tài năng nhí, em đã chinh phục khán giả bởi những bài nhảy điêu luyện, tích hợp nhiều thể loại khác nhau.

Trấn Thành, Hari Won xúc động khi nghe thí sinh nhí nức nở chia sẻ về mẹ - ảnh 1

Khi được giám khảo Trấn Thành hỏi về thành tích đạt được, Đan Quỳnh khiến các nghệ sĩ “choáng” khi cho biết mình đã có khoảng 10kg giải thưởng. Điều này làm nam danh hài cùng các giảm khảo bật cười. Anh thậm chí còn hỏi lại cô bé: “Bây giờ giải thưởng không tính cái, mà tính ký hả?”.

Chia sẻ về thành tích khủng của mình, Đan Quỳnh cho biết khi còn nhỏ đã rất thích được lắc lư theo điệu nhạc. Thấy vậy nên mẹ đã cho em tham gia nhiều lớp học nhảy khác nhau, nhưng cô bé chỉ hứng thú dancesport. Thậm chí giáo viên phụ trách còn phát hiện cô bé có khả năng truyền đạt rất tốt, nên thường cho phép Đan Quỳnh làm trợ giảng, hướng dẫn các bạn mới tập bộ môn này.

Tại đây, nam danh hài vô cùng thích thú, cùng với hai nữ giám khảo xinh đẹp tham gia lớp học nhảy của cô giáo nhí Đan Quỳnh. Khán giả một phen thích thú trước màn so kè ăn ý trên sân khấu của vợ chồng Trấn Thành.

Trấn Thành, Hari Won xúc động khi nghe thí sinh nhí nức nở chia sẻ về mẹ - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Đan Quỳnh còn gây ấn tượng khi cùng cô giáo là vũ công Thảo Uyên “song đấu” khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Cô bé còn thể hiện điêu luyện các bước nhảy kết hợp cùng đạo cụ. Chứng kiến tiết mục sôi động của thí sinh nhí, giám khảo Trấn Thành cùng Hari Won liên tục hò reo, cổ vũ.

Kết thúc phần thi, Đan Quỳnh đã dành lời tri ân đến cô giáo cùng đấng sinh thành. Đặc biệt, em bật khóc nức nở khi nhắc đến mẹ: “Mẹ con đi làm từ rất sớm, từ 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm không nghỉ, rất mệt. Nhưng mẹ lúc nào cũng cười, tiếp năng lượng cho con. Mẹ ơi, nếu có kiếp sau, cho con xin tiếp tục làm con của mẹ lần nữa”. Phần chia sẻ của cô bé khiến giám khảo xúc động.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.