Trấn Thành, Hứa Minh Đạt tặng quà vợ nhân 8/3

By dvvn thg 3 10, 2020
Trong ngày 8/3, sao Việt hạnh phúc khoe được người thân tặng hoa và quà. Hari Won bất ngờ khi lần đầu nhận được hoa hồng xanh từ Trấn Thành.

Trấn Thành thể hiện tình cảm với Hari Won bằng bó hoa hồng xanh đẹp mắt. Anh đăng ảnh chụp vợ cùng món quà và viết: “Hắn đã hạnh phúc. Con gái nhiêu đó là đủ”. Trong khi đó, giọng ca Hương đêm bay xa bày tỏ: “Hạnh phúc. Lần đầu thấy hoa hồng xanh. Rất đẹp, không biết sao ông ấy biết đặt hoa đẹp vậy. Đến giờ này vẫn phân vân”.


Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Hứa Minh Đạt cùng 2 con trai là Bánh Mì và Xá Xị làm thơ tặng Lâm Vỹ Dạ. Nam diễn viên tâm sự đây là bài thơ anh sáng tác ngẫu nhiên dành tặng vợ. Tuy nhiên, vì sợ bản thân đọc không truyền tải hết cảm xúc nên anh nhờ đến 2 con trai. Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ cũng khoe được chồng tặng hoa kèm theo 2 triệu đồng. Nữ diễn viên viết: “Tiền chỉ là để tượng trưng thôi vì ba đã cho mẹ cả cuộc đời rồi. Love You”.


Đăng Khôi tặng vợ một hộp khẩu trang, giày thể thao và nước hoa mà cô yêu thích. Anh nhắn nhủ tới vợ: “Chúc vợ 8/3 luôn hạnh phúc và yêu chồng nhiều hơn nữa. Chúc các mẹ và các chị em phụ nữ năm nay 8/3 thật hạnh phúc, có quà từ người yêu thương quanh mình và bình an, giữ tinh thần lạc quan, cẩn thận qua mùa dịch nhé”.


Diễn viên hài Thu Trang khoe được con trai tặng hoa. Thậm chí cậu bé còn tặng cho các đồng nghiệp của mẹ. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Ngày của chị em chúng mình. Hôm nay chúng ta phải làm gì cho ngầu đây các chị em ơi? Hôm nay anh ‘kép nhí’ rất ga lăng, mua hoa tặng cho các cô và các em gái trong chương trình. Các cô ai cũng vui và cám ơn anh ‘kép nhí’, nhưng chắc mấy cô quên anh ấy không có tiền”.


Trên trang cá nhân, Phương Ly khoe quà 8/3 là những thùng mì tôm và giấy vệ sinh. Cô cho biết đây là món quà ý nghĩa và thiết thực.


Ca nương Kiều Anh được chồng tặng gần 83 triệu đồng. Nữ ca sĩ khoe ảnh chụp màn hình tin nhắn báo chuyển khoản. Nhiều người hâm mộ bất ngờ trước độ chịu chi của chồng ca nương.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.