Trấn Thành: 'Khi yêu, tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên'

By dvvn thg 10 21, 2020
Nam MC cho biết khi yêu, anh không tính toán. Trong quá khứ, anh chưa từng có suy nghĩ về chuyện cưới Hari Won.

Tập 2 của Vô lăng tình yêu tiếp tục cuộc hành trình của sáu người chơi gồm Công Phát, Thu Cúc, Hoàng My, Công Hoàng, Sê Nguyễn và Khắc Minh. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam cùng khách mời Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình đảm nhận vai trò cố vấn.

Sau tập một, ban tổ chức cho phép người chơi có thể giữ hoặc không giữ bạn đồng hành. Thu Cúc và Công Phát vẫn tiếp tục bắt cặp. Điều này trái ngược với phán đoán của Trịnh Thăng Bình.

Trong khi đó, cặp Công Hoàng và Huyền My được ban cố vấn nhận định sẽ gắn kết nhưng cuối cùng lại tan rã. Thành viên nhóm Lip B quyết định cho mình thêm cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu hai chàng trai còn lại.

Tran Thanh nhan xet Sam de dai anh 1

Cũng vì sự thay đổi người đồng hành, các thí sinh đã phải trải qua chuỗi hành trình không như ý. Huyền My thú nhận cô cảm thấy thoải mái khi đi bên cạnh Công Hoàng. Sê Nguyễn bắt cặp với Công Hoàng nhưng cả hai ít có sự gắn kết.

Trấn Thành ví cuộc trò chuyện giữa Công Hoàng và Sê Nguyễn như hai đối tác bàn chiến lược kinh doanh bất động sản. Sam thấy cuộc trò chuyện của Khắc Minh và Huyền My ngoài bãi biển hoàn toàn gượng gạo, không tự nhiên.

Riêng cặp Thu Cúc và Công Phát tỏ ra ăn ý. Chung cuộc, họ giành chiến thắng với điểm số cao nhất. Ngoài phần thưởng, cả hai được quyền lựa chọn người đồng hành tiếp theo.

Nhận xét về các cặp đôi, Ốc Thanh Vân cho rằng: “Đàn ông khi ngồi cùng người mình thích, họ sẽ trở thành những đứa trẻ tự do thể hiện cảm xúc. Đối với người họ không thích sẽ vô cùng gượng gạo”.

Đánh giá về cặp Thu Cúc và Công Phát, Trấn Thành cho rằng nam thí sinh luôn thể hiện sự bản lĩnh, đàn ông, che chở cho bạn đồng hành. Không những thế, ở mỗi trò chơi, Công Phát thường ôm Thu Cúc tình cảm.

Tran Thanh nhan xet Sam de dai anh 2

Sam đồng quan điểm chia sẻ: "Phụ nữ dễ bị xúc động bởi sự quan tâm đó. Thời đi học, khi có một ai đó quan tâm tôi, ở bên cạnh chăm sóc cũng dễ có cảm giác lắm".

Trấn Thành chia sẻ về chuyện tình cảm của chính anh: “Khi yêu đừng đoán trước, tôi cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Đôi khi có những chuyện xảy ra sai, nhưng nhờ đó mới dẫn đến điều đúng đắn. Ngày xưa, tôi cũng không nghĩ sẽ cưới Hari Won làm vợ đâu".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.