Trấn Thành khóc khi sáng tác ca khúc về cha

By dvvn
Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành sáng tác ca khúc hát ru tặng cha. Nam diễn viên không kìm được xúc động khi nhắc lại những lần bố khóc vì mình.
Ở tập 8 của Khi đàn ông mang bầu, các gia đình bước vào thử thách sáng tác ca khúc hát ru với sự hỗ trợ của những nhạc sĩ đến từ chương trình Sing My Song: Nam Trương (Andiez), cặp đôi Sa Huỳnh - Duy Hùng và Minh Cường.
Trấn Thành mong muốn có một bài hát từ cảm nhận của người cha khi thấy em bé chào đời.

Trong lúc sáng tác, nam diễn viên đã bật khóc nức nở khi nhắc về ba. Anh chia sẻ là ba mình chỉ khóc vài lần trong đời và hầu hết đều vì anh.

"Lần đầu tiên là khi thấy Trấn Thành sinh ra đời. Lần thứ hai là do đôi dép bố mua về Trấn Thành chê quê mùa nên không mang cho nên bố giận. Mẹ thì kêu Trấn Thành xin lỗi nhưng lúc đó Trấn Thành cứng đầu dã man, mặc dù trong lòng muốn nhưng nhất quyết không nói. Khi Trấn Thành vừa nói xin lỗi thì bố khóc. Lần thứ ba bố khóc là lúc Trấn Thành đạt giải ba MC. Lần thứ tư bố khóc là lúc Trấn Thành - Hari đám cưới", Trấn Thành tiết lộ.

"Trấn Thành viết ca khúc này như một món quà tặng cho bố. Mặc dù con chưa bao giờ nói nhưng con rất yêu thương bố", anh trải lòng.


Trấn Thành khóc khi nhớ lại những lần bố khóc vì mình.

Sau 4 tiếng sáng tác, Trường Giang - Hương Giang trình diễn ca khúc Con đừng đạp mẹ với đoạn ru đậm chất Quang Nam của Trường Giang.

Trấn Thành - Hari Won dành được tình cảm khán giả với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm của ca khúc Lời ru của cha. Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên thể hiện ca khúc mang tên Vỗ về, lời hát ru của người mẹ dành cho người con đã qua đời.

Kết quả là gia đình Việt - Hàn giành chiến thắng khi có số điểm tuyệt đối từ các giám khảo. Gia đình Song Giang được 39 điểm và gia đình Văn Hóa được 37 điểm.


Trấn Thành - Hari Won chiến thắng trong thử thách sáng tác ca khúc hát ru.

Sau thử thách này, các gia đình đã đến thăm và giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các mái ấm tình thương, bệnh viện. Hương Giang tiết lộ Trường Giang suy sụp hoàn toàn khi gặp các bé khuyết tật. Trong lúc vui chơi với các em, nam nghệ sĩ đã ra một góc riêng và khóc.

Trong hậu trường, Trường Giang lặng người chia sẻ: "Có thể lúc nhỏ mình nghèo, mình khổ nhưng mình lành lặn. Những gì mình đang có là hạnh phúc mà mình không biết, mình hạnh phúc mà mình lạ tệ với chính bản thân của mình. Mình coi những gì mình đang có lại là nỗi buồn chán, đôi khi còn có ý nghĩ sao cuộc sống buồn quá, không có gì vui".


Trường Giang như suy sụp khi đối diện với các em nhỏ khuyết tật.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.