Trấn Thành khoe ảnh hậu trường cảnh hôn nóng bỏng, Hari Won được dịp bắt lỗi chồng nhưng ai dè bị netizen “phản dame”

By dvvn thg 12 30, 2020
Trấn Thành - Hari Won vốn là cặp đôi lầy lội nhất nhì showbiz Việt.

Trấn Thành quả là "hội trưởng hội nghiện vợ" trong Vbiz vì mỗi khi ở cạnh Hari Won đều tranh thủ cưng nựng bà xã khiến dân tình vô cùng ghen tị. Vào ngày 25/12, vợ chồng Trấn Thành đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng để kỷ niệm 1500 ngày (hơn 4 năm) bên nhau. Đáng nói, cặp đôi còn tung khoảnh khắc khoá môi đậm chất 18+ trong bồn tắm làm dân tình "đỏ mặt" thay. Sang ngày hôm sau (26/12), nam MC lại tung những bức ảnh hậu trường "sống ảo".

Dù vậy, anh nhanh chóng bị bà xã Hari Won "lật tẩy" vì lỗi sai chính tả trên dòng trạng thái. Trên Fanpage chính thức, Trấn Thành viết: "Quy trình sống ảo của phụ nữ". Tuy nhiên, thay vì viết "sống ảo", nam MC lại viết thành "sống áo".

Trấn Thành khoe ảnh hậu trường cảnh hôn nóng bỏng, Hari Won được dịp bắt lỗi chồng nhưng ai dè bị netizen “phản dame” - Ảnh 2.

Màn "bóc phốt" Trấn Thành của Hari Won.

Trấn Thành khoe ảnh hậu trường cảnh hôn nóng bỏng, Hari Won được dịp bắt lỗi chồng nhưng ai dè bị netizen “phản dame” - Ảnh 3.

Ngay dưới phần bình luận, Hari Won liền "vạch trần" lỗi của chồng: "Sai chính tả kìa ông nội". Cô nhận về hơn 7,5 nghìn lượt thả tim cho màn troll Trấn Thành, rất nhiều netizen đã phải bật cười vì độ lầy lội của cặp đôi.

Dù vậy, không ít ý kiến cho rằng chính Hari Won cũng là người đã và đang sai chính tả và lỗi ngữ pháp tiếng Việt khá nhiều lần. Lâu lắm thấy cô "lật ngược thế cờ", quả là đầy bất ngờ mà!

Trấn Thành khoe ảnh hậu trường cảnh hôn nóng bỏng, Hari Won được dịp bắt lỗi chồng nhưng ai dè bị netizen “phản dame” - Ảnh 4.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.