Trấn Thành không ngại hôn Hari Won ở chốn đông người

By dvvn thg 7 07, 2020
Hari Won và Trấn Thành không ngại bày tỏ tình cảm trước đám đông.

Trấn Thành thường không ngần ngại thể hiện tình cảm với vợ ở chốn đông người. Trên trang cá nhân, người hâm mộ dễ dàng tìm ra những khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng. "Đẹp đôi" là cụm từ khán giả dùng để bình luận về những bức ảnh cho thấy sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won.

Hari won hon anh 1

Trong buổi họp báo Xin chào papa, khán giả từng thấy vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hôn nhau không chỉ một lần.

Hari won hon anh 2

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Bố già của Trấn Thành, nam diễn viên và bà xã Hari Won còn hôn nhau say đắm ngay trên thảm đỏ trước sự có mặt của báo chí, các nghệ sĩ và người hâm mộ. Khoảnh khắc này cũng được Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân với dòng ghi: "Len lén hôn tôi nữa chứ".

Hari won hon anh 3

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đón giáng sinh 2019 tại Hàn Quốc. Đây cũng là dịp để cặp đôi kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Khi Hari Won nũng nịu hỏi chồng: "Anh có mua đồ cho em không?". Nam diễn viên không ngần ngại đặt lên môi vợ một nụ hôn thay câu trả lời.

Hari won hon anh 4

Dường như, mỗi nơi Trấn Thành và Hari Won đi qua, đều có những nụ hôn trở thành kỷ niệm. Suốt hành trình du lịch tại xứ sở kim chi, hai ngôi sao liên tục trao nhau những cử chỉ tình cảm.

Hari won hon anh 5

Nhân kỷ niệm 1.200 ngày yêu nhau, Hari Won và Trấn Thành nắm tay nhau tới Paris. Cặp đôi không bỏ lỡ cơ hội trao nhau nụ hôn ngay dưới chân tháp Eiffel. Tại khoảnh khắc đó, nam MC đã bày tỏ:"Chúng tôi đã yêu nhau 1.200 ngày rồi. Vô tình tại Paris, vô tình ngay lúc tháp Eiffel đã chớp sáng, minh chứng cho tình yêu chúng tôi".

Hari won hon anh 6

Tới nay, Trấn Thành - Hari Won đã về chung nhà được hơn 4 năm. Cặp đôi vẫn thường xuyên nhận được lời chúc phúc và tình cảm từ khán giả. Nhiều người hâm mộ yêu quý đặt cho hai ngôi sao biệt danh "cặp đôi cuồng hôn".

Hari won hon anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.