Trấn Thành không nở lấy một nụ cười với thí sinh đóng giả Hari Won

By dvvn thg 12 06, 2019
Trấn Thành dường như càng khó tính hơn khi có thí sinh đóng giả vợ mình trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Tập 9 "Thách thức danh hài" mùa 6 vừa được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư, ngày 4/12/2019 trên kênh HTV7.


Lê Thị Ngọc Trinh, 17 tuổi đến từ Đồng Tháp đã nhận được nhiều góp ý từ hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang. Trước khi bước vào phần thi, Ngọc Trinh có gửi đến 2 vị giám khảo và MC một vài món quà quê khiến Trấn Thành, Trường Giang mê mệt. A Xìn còn đùa: "Thí sinh thì nên như bạn này, không biết thi tới đâu nhưng ít ra vẫn có lưu niệm cho giám khảo và sẽ có những quan tâm đặc biệt".

Bắt đầu phần thi, cô bé 17 tuổi hóa thân thành Hari Won và thú nhận rất sợ heo nhưng vẫn phải sống chung với nó. Bên cạnh đó, cô nàng còn có dự định đi thi "Thách thức danh hài" và đe dọa nếu Trấn Thành không cười thì sẽ tới số. Tuy hóa thân thành Hari Won nhưng Ngọc Trinh vẫn không khiến hai danh hài bật cười. Trấn Thành nhận xét, muốn giả Hari thì phải giống, không giống sao cười. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn nhắc nhở thêm: "Nếu cần phải thu sẵn những clip mà bà Hari nói điên nói khùng gì đó để bật lên những lúc cần thiết". Cuối cùng, danh hài cũng thay mặt ban giám khảo đề nghị: "Thôi Hari về làm hủ tiếu nào".


Thí sinh Bùi Minh Chiến, 22 tuổi đến từ Sóc Trăng vừa xuất hiện đã khiến Trường Giang ngờ ngợ và hỏi ngay: "Thi rồi đúng không?" khiến anh chàng khá hoang mang. Minh Chiến thú nhận từng tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai". Anh còn nhấn mạnh đó là tập có Ngô Kiến Huy làm khách mời. Trấn Thành liền chọc ghẹo: "Mê anh Huy quá rồi tràn qua tới đây luôn đúng không". Minh Chiến táo bạo thừa nhận chính vì mê giọng ca "Truyền thái y", muốn song ca cùng nhưng nam ca sĩ không chọn nên đành phải tham gia "Thách thức danh hài" để được gặp thần tượng.

Anh chàng còn chia sẻ thêm vì sợ năm sau Ngô Kiến Huy không được làm MC nên năm nay phải đăng kí đi thi. Trước trải lòng thật thà của Minh Chiến, Trấn Thành ngỏ lời: "Có cần người ta xuống hun cái lấy tinh thần diễn cho ngon không?". Đáp lại thành ý của A Xìn, Minh Chiến e thẹn: "Nếu được thì tốt quá". Trước màn "gài hàng" của người anh Trấn Thành, Ngô Kiến Huy ra điều kiện nếu vượt qua được vòng 2 triệu thì anh sẽ thân chinh xuống tận nơi. Trấn Thành không quên cà khịa: "Hai triệu được cái hun ngon à, giá bèo". Ngô Kiến Huy bị gài chỉ biết kêu lên: "Lại hố giá rồi". Dù vậy, khi bước vào phần thi của mình, Minh Chiến vẫn không khiến 2 vị giám khảo cười. Trấn Thành chọc ghẹo: "Tình duyên trắc trở có hai triệu mà không hôn được thằng nhỏ".


Tập 10 của "Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư, ngày 11/12/2019 trên kênh HTV7.

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.