Trấn Thành, Lê Phương kể về lần cuối gặp Mai Phương

By dvvn thg 3 30, 2020
Mai Phương ra đi để lại sự xót thương với đồng nghiệp và khán giả. Nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ về lần cuối gặp nữ diễn viên.

Mai Phương vừa qua đời sau gần 2 năm kiên cường chống chọi với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương xót. Trên trang cá nhân, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự xót xa và cầu mong cô được ra đi thanh thản. Đọng lại trong mỗi người là hình ảnh Mai Phương lạc quan, luôn nở nụ cười tươi.

Quốc Thuận cho biết anh và Mai Phương đã làm việc với nhau từ 10 năm trước. Ấn tượng của anh về đàn em là nghị lực phi thường dù đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Anh nhớ lại kỷ niệm lần cuối cùng gặp cô: "Hai tấm ảnh anh chụp cho Phương vào chuyến đi năm ngoái cùng đoàn du lịch. Đó là lần cuối cô làm mẫu cho anh. Thôi, cố gắng lắm rồi nhỏ ơi. Nghỉ ngơi đi, về nơi phải về để không còn đau hay sợ điều gì nữa. Tạm biệt cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực. Ngủ ngon nhé nhỏ".


Lê Phương xúc động nhớ về lần cô và đồng nghiệp đi từ thiện ở Vũng Tàu. Nữ diễn viên đã ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Phương khi được mọi người cầu nguyện ngay trên sân khấu.

"Và đó cũng là lần cuối cùng mình gặp bạn. Cái ôm trước khi ra về, mình không nghĩ đó lại là lời chào tạm biệt nhau. Ra đi thanh thản nhé, Mai Phương. Mọi người sẽ nhớ bạn và sẽ yêu thương Lavie. Bạn yên lòng nhé".

Mặc dù không làm việc với Mai Phương nhiều nhưng Võ Hoàng Yến nhớ mãi lần hội ngộ với nữ diễn viên trên sàn catwalk. Cô cho rằng đàn chị có nụ cười tươi, đáng yêu.


“Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau, em nắm tay chị đi từng bước trên sàn diễn. Chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kỳ tích nào đó của mình", siêu mẫu viết trên trang cá nhân.

Nghe tin Mai Phương ra đi, Hồ Ngọc Hà không khỏi bùi ngùi. Cô chia sẻ tin nhắn nữ diễn viên gửi lời cảm ơn sau khi gửi chút tiền, hỗ trợ đồng nghiệp chữa bệnh.

Những dòng cảm ơn chân thành của Mai Phương khiến Hồ Ngọc Hà xúc động. "Hơn một năm, từ ngày biết Phương bệnh, mình nhắn Ốc cho mình góp một ít quà giúp Phương vượt qua lúc khó khăn. Một tin nhắn cũng đủ để nói lên tất cả về tình người dành cho nhau. Dù có điều gì xảy ra thì sự tử tế vẫn luôn ở lại", cô chia sẻ.

Trấn Thành cho rằng số phận đã quá bất công với Mai Phương khi nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận, sự nghiệp không suôn sẻ, bị bệnh nan y. "Đến khi bạn ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên để nói lời tạm biệt", nam MC xúc động.


Anh nhớ lại những lần gặp Mai Phương trong các chương trình là ánh mắt sâu thẳm nỗi buồn, tay chân tất bật vì phải chạy nhiều show. "Tôi có thấy cô ấy cười nhưng lần khác gặp thì nụ cười ấy được thay bằng vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó chưa bao giờ thấy bình an", Trấn Thành kể.

Anh cho rằng Mai Phương luôn cố gắng mỉm cười là để che giấu những dồn nén, chịu đựng, luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp đổ xô vào đời mình. Trấn Thành viết: "Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để giành lại 2 chữ hạnh phúc".

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.