Trấn Thành lên tiếng về giải thưởng gây tranh cãi ở LHP

By dvvn thg 11 28, 2019
Nam MC thừa nhận hoang mang khi nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc. Anh cho rằng bên lề giải thưởng bao giờ cũng có nhiều tranh cãi.

Tối 27/11, lễ bế mạc và trao giải của Liên hoan phim Việt Nam 2019 diễn ra tại thành phố Vũng Tàu. Trong các hạng mục giải thưởng, giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc được khán giả mong chờ hơn cả. Chiến thắng thuộc về Trấn Thành với vai Trọng Thoại trong phim Cua lại vợ bầu.

Giải thưởng này sau đó gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. "Tôi nghĩ Trấn Thành chưa xứng đáng với giải Nam diễn viên xuất sắc", "Liên Bỉnh Phát nổi bật hơn", "Trấn Thành diễn vẫn còn nhiều thiếu sót", cư dân mạng bình luận.

Trưa 28/11, Trấn Thành chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng điện ảnh đầu tiên: "Em đang đi du lịch bên Đài Loan, ê- kíp Cua lại vợ bầu gọi báo: 'Mày dính giải rồi Xìn'. Em hoang mang. Em xin cảm ơn ban giám khảo nghệ thuật đã ưu ái, thương em, trao tặng giải này".


Chia sẻ về những tranh cãi xung quanh giải thưởng, Trấn Thành cho rằng: "Dẫu biết giải thưởng được trao cho ai thì thế nào bên lề cũng vướng nhiều tranh cãi. Nhưng sự thật là không gì trên đời là tuyệt đối cả. Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài".

Anh nhấn mạnh sẽ cố gắng không ngừng để tiếp tục chinh phục những khán giả chưa yêu mến hoặc công nhận khả năng của mình. Và nam diễn viên sẽ duy trì để không làm khán giả đã yêu mến mình từ trước phải thất vọng.

Ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc là cuộc đua của Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát và Quách Ngọc Ngoan. Và Trấn Thành nhận giải thưởng nằm ngoài dự đoán của nhiều người.


Trước đó, Liên Bỉnh Phát được coi là một ứng viên nặng ký. Anh được coi là phát hiện của điện ảnh Việt sau vai diễn đầu tay trong Song Lang (2018). Ngoài ra, diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan trong Người bất tử cũng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá sâu sắc và ấn tượng với những nhiều chuyển biến tâm lý.

Trong khi đó, vai diễn của Trấn Thành ở Cua lại vợ bầu đã có sự tiết chế và khác với cây hài trước đây nhưng vẫn bị đánh giá còn hạn chế ở đường dây tâm lý. Không ít ý kiến cho rằng vai diễn của MC Siêu trí tuệ Việt Nam bị mờ nhạt hơn so với Lan Ngọc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.