Trấn Thành liên tục nhận thí sinh là con gái trên sóng truyền hình

By dvvn thg 1 06, 2020
Ở tập 24 Giọng ải giọng ai, Trấn Thành liên tục gọi thí sinh ở vị trí số 5 là con gái. Bởi vì cô bé này sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười đáng yêu.

Tập 24 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 4/1 với sự tham gia của các khách mời: Nghệ sĩ Thúy Nga, Phát La, ca sĩ Hồ Việt Trung, Trang Pháp.

Điểm khác biệt trong tập này so với các tập trước chính là sự tham gia của các tài năng nhí. Nét đáng yêu, nhí nhảnh của các bé khiến khách mời phấn khích. Đặc biệt là thí sinh Trinity Jin Jin ở vị trí số 5. Xuất hiện trong trang phục áo dài trắng, cô bé được các khách mời ví như “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí.


Đại Nghĩa giới thiệu: “Trong dàn con hôm nay của tôi thì bé này là nền nã nhất. Ngồi bắt chéo chân, cười không hở răng như cô Ba Sài Gòn”. Tiếp lời, Trường Giang trêu đoán xem thí sinh nhí này có răng hay không vì bé chỉ cười mỉm.

Sau khi xem đoạn video giới thiệu, Trinity Jin Jin chiếm trọn cảm tình từ Trấn Thành. Anh tóm gọn tinh thần của cô bé bằng hai từ “cốt cách” và so sánh như Quý phi ở trong cung thời xưa. Ông xã Hari Won còn chỉ ra thí sinh thí này theo học lớp người mẫu của Xuân Lan nên mới có thần thái đầy tự tin như vậy.

Diễn viên phim Cua lại vợ bầu tuyên bố bênh vực bất chấp, bảo vệ “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí. Anh còn liên tục nhận Trinity Jin Jin là con gái và bày tỏ muốn có một đứa con gái như cô trong tương lai. “Con gái tui đó! Mai mốt tui đẻ con gái y như vậy!”.


Thậm chí anh còn trách Phát La khi chỉ ngồi im mà không cổ vũ ý kiến của đồng đội. Diễn viên phim Gia đình là số 1 chia sẻ anh không dám khen quá nhiều, sợ thí sinh này hát dở. Còn Trang Pháp, nghệ sĩ Thuý Nga, Trường Giang đều cho rằng Trinity Jin Jin có giọng đẹp, hát hay.

Ngược lại, ca sĩ Hồ Việt Trung nói: “Tôi nghĩ bé này hát dễ thương, vui nhộn nhưng không hay”. Lập tức Trấn Thành phản bác: “Con tôi chỉ có hát hay đụng nóc, chuyên hát nhạc pop ballad. Còn nếu không may trời cho sắc không cho giọng thì con tôi vẫn có tiếng hát thông cảm”. Trấn Thành liên tục đưa ra lý lẽ để bênh vực “con gái” gây cười cho khách mời lẫn khán giả.

Ở vòng Siêu Diễn, thí sinh nhí catwalk trên nền nhạc Faded khiến Trấn Thành càng yêu thích. Anh liên tục thốt lên: “Thương con tui chưa. Tui đã nói là con tui mà”. Nam MC còn cho rằng Trinity Jin Jin có nét diễn giống anh nên tiếp tục bênh vực. Danh hài Thuý Nga cùng đồng tình với quan điểm của Trấn Thành, cho rằng thí sinh thí này hát hay.

Cho đến vòng Lộ Diện, cô bé thể hiện ca khúc Việt Nam để lộ chất giọng không hay khiến các khách mời… vỡ mộng. Trấn Thành dặn dò cô bé : “Sau này có cô chú nào kêu hát thì con đừng nghe, mình chỉ làm người mẫu thời trang thôi”.


Ca sĩ Hồ Việt Trung chọn bé trai ở vị trí số 07 - Hải Đăng để song ca bài hát Miền tây quê tôi. Đúng như dự đoán của Trấn Thành và Trường Giang lúc đầu, thí sinh này hát không hay. Phần song ca của bộ đôi gây cười cho các khách mời lẫn khán giả trong trường quay. May mắn hơn, Trang Pháp đã chọn đúng bé Minh Vy - vị trí số 01. Cả hai đã có màn song ca ăn ý bài hát Đừng để con một mình.

Kết thúc chương trình, ca sĩ Trang Pháp giành giải thưởng 50 triệu đồng còn Hồ Việt Trung ra về tay trắng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.