Trấn Thành một mình diễn 7 vai trong clip của Dookki

By dvvn thg 12 13, 2020
Trong video mới của chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Dookki, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với 7 tạo hình ấn tượng.

Trong clip mới nhất của Dookki, Trấn Thành bất ngờ “phân thân” thành 7 anh em với 7 cá tính khác nhau. Video clip khắc họa những người con gia tộc Dookki cùng nhau so tài, tranh đấu gay gắt để tìm ra người có vị sốt lẩu tokpokki ngon nhất, xứng đáng kế vị ngôi vương.

Dookki anh 1

7 anh em mang tới sốt kem vị béo ngậy thơm ngon, sốt Ddukmo đậm đà bùng vị, sốt Dookki cay tinh tế, sốt cà ri nức mũi đầy mê hoặc, sốt Daegu siêu cay. Loại nào cũng được đánh giá thơm ngon, mỗi sốt lại mang đặc trưng riêng hấp dẫn.

Dookki anh 2

Kết quả của cuộc thi gây bất ngờ hơn cả khi không có người kế vị ngôi báu vì ai cũng là người chiến thắng. Vua cha tinh tường nhận ra rằng món lẩu tokpokki của Dookki sẽ đạt đến độ tuyệt đỉnh nếu 7 vị sốt này được kết hợp với nhau, hòa quyện và tạo nên món lẩu tok ngon chuẩn Hàn Quốc.

Dookki anh 4

Trong video clip, Trấn Thành gây ấn tượng bằng sự xuất hiện đầy hài hước và nhiều màu sắc. Không chỉ đóng vai trò đại sứ thương hiệu Dookki, anh còn là fan ruột của ẩm thực Hàn, đặc biệt là món tokpokki cay nồng quyến rũ.

Nam MC cũng gửi gắm thông điệp “Hàn Quốc ăn sao, Việt Nam ăn vậy" tới người xem, khẳng định Dookki là thương hiệu độc quyền về món lẩu tokpokki “bí truyền" chuẩn vị Hàn. Với 7 loại sốt, hơn 50 món nhúng lẩu và đồ ăn kèm, khách hàng sẽ có những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thú vị tại Việt Nam.

Mỗi khi trời trở lạnh, món lẩu tok viền phomai của Dookki lại thu hút đông đảo thực khách. Tại Dookki, bạn được thoải mái chế nước lẩu theo sở thích riêng của mình, ăn buffet không giới hạn và thử nhiều món Hàn lạ miệng, độc đáo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.