Trấn Thành ‘ngượng đỏ mặt’ khi bị vợ ‘chê’ trên sóng truyền hình

By dvvn thg 7 20, 2021
Bị bà xã Hari Won 'nhắc nhở' về cân nặng, danh hài Trấn Thành bối rối, ngượng ngùng khi đang ghi hình.

Nhà sản xuất Siêu tài năng nhí trình làng tập 10 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời là diễn viên Nam Thư. Cô cùng vợ chồng Trấn Thành liên tiếp bất ngờ vì những tài năng nhí của chương trình.

Đặc biệt, sự xuất hiện của bé Nguyễn Ngọc Ngân làm dàn giám khảo “điêu đứng”. Dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu cơ bụng 6 múi. Được biết, ngay từ nhỏ, em đã tập luyện thể thao với chế độ nghiêm ngặt và từng tham gia nhiều giải đấu quốc tế với thành tích đáng nể. Chia sẻ về ước mơ, Ngọc Ngân cho biết em mong muốn trở thành nữ vận động viên Olympic và mang về vinh quang cho nước nhà. Tại chương trình, vận động viên nhí gây sốt khi liên tục thể hiện nhiều động tác khó từ nhào lộn đến đu xà khiến giám khảo “nghẹt thở”.

Trấn Thành ‘ngượng đỏ mặt’ khi bị vợ ‘chê’ trên sóng truyền hình - ảnh 1

Ngoài ra, phần giao lưu giữa các nghệ sĩ cũng khiến fan bật cười vì độ hóm hỉnh của họ. Vừa chào sân, Nam Thư liền bị ông xã Hari Won ví phong cách ăn mặc giống như phụ huynh. Cô hài hước đáp trả, cho biết mình đến chương trình với tâm thế phụ huynh, quyết tâm ủng hộ các bé hết mình.

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won khiến cả trường quay bật cười khi ra sức “dìm hàng” chồng trên sóng truyền hình. Cụ thể là trong phần thi của một thí sinh nhí với bộ môn dancesport (khiêu vũ thể thao), Trấn Thành đã yêu cầu Nam Thư và Hari Won lên sân khấu thử sức. Anh đề nghị thí sinh nhí đóng vai giáo viên dạy nhảy, hướng dẫn cho dàn giám khảo những động tác căn bản nhất. Tại đây, giọng ca Hương đêm bay xa liền phản ứng: “Mình học thì cũng được, nhưng mà người cần học nhất là những người mập”.

Trấn Thành ‘ngượng đỏ mặt’ khi bị vợ ‘chê’ trên sóng truyền hình - ảnh 2

Bên cạnh đó, trong phần thử thách nhào lộn của bộ môn thể dục dụng cụ, Trấn Thành cũng một phen bị bà xã “chê bai” không thương tiếc. Sau khi dồn toàn bộ sức lực để thực hiện nhiệm vụ, nam danh hài tưởng sẽ được vợ tán thưởng. Tuy nhiên, Hari Won tiếp tục trêu anh: “Anh Thành ơi, em xin đề nghị cái bụng của anh hướng vô trong được không?”. Đề nghị của Hari Won khiến Nam Thư cười nghiêng ngả còn Trấn Thành thì “ngượng đỏ mặt” vì bị vợ tố lộ bụng mỡ khi ghi hình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.