Trấn Thành ngượng khi không hiểu lời phát biểu của Hoa hậu Hàn Quốc

By dvvn thg 12 08, 2019
Người đẹp Hàn Quốc Baek Ji Hyun xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khi phỏng vấn, Trấn Thành khá ngượng ngùng vì không hiểu lời chia sẻ của cô.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tối 7/12 tại Nha Trang, H'Hen Niê đã mời một vị khách đặc biệt tới tham dự. Đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 Baek Ji Hyun.

Trước thời điểm công bố các danh hiệu hoa hậu, á hậu, MC Trấn Thành đã xuống phía dưới hàng ghế khán giả để giao lưu cùng Hoa hậu Hàn Quốc Baek Ji Hyun.

Là người có vốn tiếng Anh tốt, nam MC tự tin trò chuyện và đặt câu hỏi với Baek. "Tối nay bạn thật xinh đẹp. Và bạn nghĩ thế nào về top 44 người đẹp Việt xuất hiện trong đêm nay?", Trấn Thành đặt câu hỏi.


Lúc này, tình huống khá ngượng ngùng đã xảy ra. Hoa hậu Baek Ji Hyun nghe hiểu câu hỏi của Trấn Thành nhưng không thể tự trả lời bằng tiếng Anh. Vì vậy, cô đáp lời nam MC bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, tức tiếng Hàn.

"Trước tiên, tôi vô cùng cảm ơn khi được mời tới dự đêm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong những ngày thi Miss Universe, tôi đã được gặp một người bạn Việt Nam vô cùng xinh đẹp, đó chính là H'Hen Niê", hoa hậu người Hàn nói.

"Hôm nay, tôi đến với chương trình để theo dõi H'Hen Niê và đã được nhìn thấy dáng vẻ vô cùng xinh đẹp, gợi cảm và tràn đầy năng lượng của các bạn thí sinh. Có vẻ ban giám khảo sẽ gặp không ít khó khăn để lựa chọn ra người xứng đáng", Baek Ji Hyun tiếp tục chia sẻ.

Do không hiểu tiếng Hàn, Trấn Thành tỏ ra khá bối rối và liên tục "cười trừ". Sau khi Baek Ji Hyun kết thúc lời phát biểu, anh không thể phiên dịch lại cho khán giả như những lần giao lưu với khách mời nói tiếng Anh.


Sau đó, nam MC nhanh trí kết thúc phần giao lưu bằng cách khen ngợi: "Cô thật xinh đẹp". Ông xã Hari Won còn khiến khán giả bật cười khi nói: "Cảm ơn bạn vì phần phát biểu vô cùng dễ hiểu". MC Hoành Oanh cũng tranh thủ trêu chọc đàn anh.

Baek Ji Hyun sinh năm 1993 tại Daegu (Hàn Quốc). Cô là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 và đại diện xứ kim chi tham gia cuộc thi quốc tế cùng năm.

Tại cuộc thi này, Baek gặp đại diện Việt Nam là H'Hen Niê và cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ giữ quan hệ bạn bè trong một năm qua. Chân dài xứ kim chi đã đáp chuyến bay sang Việt Nam chiều 7/12 để chứng kiến những bước catwalk cuối cùng với tư cách hoa hậu của H'Hen Niê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.