Trấn Thành ôm và tặng quà diva Hàn Quốc

By dvvn thg 12 14, 2019
Danh hài lắm chiêu tiết lộ mình thần tượng So Hyang. Trong buổi tổng duyệt của “Spark Live concert”, anh tặng quà và tỏ ra thân mật với diva Hàn Quốc.

Trưa 13/12, diva So Hyang và dàn nghệ sĩ Việt Nam tiến hành tổng duyệt chương trình Spark live concert: So Hyang in Vietnam. Diva người Hàn Quốc xuất hiện trong trang phục trẻ trung, giản dị. Hoàn thành phần tổng duyệt, giọng ca Hàn Quốc nán lại và theo dõi chăm chú các tiết mục trình diễn của nghệ sĩ Việt Nam.

“Trước đó, tôi có nghe Trấn Thành giới thiệu về các giọng ca biểu diễn trong đêm diễn của mình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được hát cùng nhiều ca sĩ Việt Nam đến vậy. Tôi hy vọng những tiết mục của mình và mọi người mang lại sẽ thực sự trọn vẹn”, cô chia sẻ.


Theo kế hoạch ban đầu, So Hyang dự kiến thể hiện một ca khúc tiếng Việt dành tặng khán giả. Tuy nhiên, do thời gian gấp rút và e ngại bản thân có thể mắc lỗi, cô cùng ê-kíp quyết định loại bỏ tiết mục.


Trấn Thành xuất hiện tại buổi tổng duyệt từ sớm. Anh cho biết mình là fan của So Hyang. Ngoài trò chuyện cùng diva Hàn Quốc, MC còn gửi tới cô một món quà. Bên cạnh vai trò MC, Trấn Thành còn là biên tập âm nhạc của chương trình khi lựa chọn ca khúc cho các nghệ sĩ biểu diễn.


Anh ráo riết tập luyện cho tiết mục âm nhạc của riêng mình. Trấn Thành sở hữu giọng hát tốt. Khả năng từng được anh chứng tỏ trong nhiều chương trình truyền hình, âm nhạc.


Vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam không lâu, bộ đôi ca sĩ Hà Trần - Khánh Hà có mặt tại buổi tập. Cả hai đều cho biết mình rất háo hức, nhưng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi lần đầu đứng chung sân khấu với giọng ca đẳng cấp châu Á. Hà Trần trẻ trung với váy kết hợp áo thun khi đến ráp nhạc cùng ê-kíp. Vốn có thế mạnh về dòng nhạc jazz, nữ ca sĩ sẽ đảm nhận một mảng màu sắc sâu lắng, nhẹ nhàng trong concert.

Trong khi đó, Khánh Hà sẽ xuất hiện với dòng nhạc trữ tình quen thuộc. Ở tuổi 67, nữ danh ca tâm sự những dịp được đứng chung sân khấu biểu diễn với các giọng ca quốc tế khiến cô cảm thấy mình như “trẻ” hơn, đồng thời học hỏi thêm nhiều điều. Vào sáng 14/12, Tuấn Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Hari Won và ê-kíp Hàn Quốc sẽ tổng duyệt đợt hai trước khi concert chính thức diễn ra vào buổi tối cùng ngày.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.