Trấn Thành phấn khích trước chàng trai hát giống hệt Trường Vũ

By dvvn thg 6 30, 2021
Trấn Thành vô cùng thích thú trước 'bản sao' Trường Vũ, anh 'đứng ngồi không yên' khi chứng kiến thí sinh yêu thích bước vào vòng trong cuộc thi Ca sĩ thần tượng.

Chương trình Ca sĩ thần tượng tập 11 hé lộ màn tranh đấu gay cấn giữa 3 bản sao Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Trường Vũ và danh ca Thái Thanh. Cụ thể, các thí sinh tranh tài trong tập này gồm: Nhật Quân, Văn Tuấn và Khánh Hoà. Các người chơi sẽ cùng nhau hóa thân thành thần tượng của họ và thể hiện các ca khúc bất hủ.

Trấn Thành phấn khích trước chàng trai hát giống hệt Trường Vũ - ảnh 1

Trong clip ngắn, giám khảo Trấn Thành “đứng ngồi không yên” trước tài năng của dàn thí sinh ở chặng cuối. Với người chơi Nhật Quân, anh khoe chất giọng nội lực khi hoá thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Vốn ghi điểm trong lòng giám khảo từ tập 1, nam thí sinh được dự đoán là một trong những gương mặt tranh giải mùa này. Thậm chí, giám khảo Thách thức danh hài từng thốt lên khi xem phần trình diễn của anh: “Trời ơi! Ưng Hoàng Phúc đã ‘đốn tim’ Minh Tuyết”.

Trấn Thành phấn khích trước chàng trai hát giống hệt Trường Vũ - ảnh 2

Cũng trong tập 11, Văn Tuấn - thí sinh hoá thân thành ca sĩ Trường Vũ cũng thể hiện ca khúc Cõi nhớ. Trước đó, chàng trai này từng gây sốt khi song ca cùng Hoàng Kim Yến (hoá thân thành ca sĩ Như Quỳnh) trong tập 3. Nam thí sinh khiến Trấn Thành và Minh Tuyết thổn thức khi giọng ca quá giống Trường Vũ. Ông xã Hari Won còn tuyên bố: “Tốt nghiệp, đi về, không cần thi nữa… Tôi vỗ rát tay luôn, hay khủng khiếp!”.

Nữ thí sinh duy nhất tranh tài ở tập này chính là Khánh Hòa, cô gái được ví là bản sao của danh ca Thái Thanh. Tiết mục của người đẹp từng khiến đạo diễn Hoàng Nhật Nam rung động vì hình ảnh của cô không khác gì cố danh ca trên sân khấu. Vế phía Trấn Thành, anh cũng đánh giá cao khả năng thanh nhạc của Khánh Hòa và dự đoán cô sẽ tiến xa trong cuộc thi này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.