Trấn Thành quấn gối thành váy, Isaac nhuộm tóc giống màu quần áo

By dvvn thg 4 23, 2020
Nam danh hài gây chú ý khi chạy theo mốt quấn gối thành váy được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong thời gian gần đây.

Xu hướng quấn gối thành váy đang trở nên phổ biến. Trấn Thành là một trong số những sao nam Việt đầu tiên hưởng ứng xu hướng này. Anh sử dụng chiếc gối tông màu đen đi kèm thắt lưng streetwear sắc xanh quân đội và nhấn nhá bằng mũ hồng nổi bật.


Isaac chỉn chu trong bộ suit 3 mảnh với tông xanh đi kèm cà vạt sắc màu nổi bật. Anh biết cách tạo sư thu hút khi nhuộm những đường line tóc đồng điệu màu sắc cùng trang phục.


Trong thời điểm này, nhiều người chuộng trang phục thoải mái khi làm việc ở nhà. Ngô Kiến Huy diện bộ pyjama lụa tông xanh sáng và chụp ảnh đăng lên mạng để cho khán giả thấy cuộc sống hàng ngày của mình.


Jun Phạm cũng ưa chuộng pyjama nhưng bộ cánh của anh mang hơi hướm Nhật Bản. Theo đó, chiếc áo lấy cảm hứng từ kimono dành cho nam cùng tông màu trầm.


Trịnh Thăng Bình chỉn chu với bộ suit tông màu trầm. Anh tạo điểm sáng cho tổng thể bằng sơ mi sắc xanh cùng cà vạt tím than bản to và cân bằng với loạt phụ kiện tông đen đơn giản.


Gần đây, Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tóc mới. Sau khi xem phim Reply 1988, anh cắt kiểu đầu giống nam chính Choi Taek (do Park Bo Gum thủ vai). Nam ca sĩ cũng thay đổi phong cách theo gu ăn mặc đậm chất preppy như áo polo dài tay, quần ống đứng và sneakers đồng điệu màu sắc với túi xách Burberry.


Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bụi phủi với cách kết hợp áo thun in logo cùng quần jeans rách gối và điểm nổi bật đến từ đôi sneakers đế thô cổ điển. Chiếc kính bản to cũng tăng vẻ cá tính cho tổng thể.


Thời gian gần đây, diễn viên Duy Khánh thường lựa chọn trang phục nổi bật để tạo sự hòa quyện cùng mái tóc cam cà rốt. Gu ăn mặc của anh khá giống các chàng trai Hàn Quốc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.