Trấn Thành rơi nước mắt, ngưỡng mộ bản lĩnh của Hoa hậu Thu Hoài

By dvvn thg 8 11, 2020
Tập 12 Ơn giời cậu đây rồi có sự góp mặt của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, Hà Thu, diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Anh Tài. Vượt qua các đàn em, Thu Hoài đã xuất sắc giành cúp Ơn giời tuần này.

Bước vào căn phòng thử thách, Thu Hoài sốc nhẹ khi biết mình phải hóa thân thành mẹ đơn thân của đứa con trai Trấn Thành. Thu Hoài trong vai một người mẹ đi làm ở spa sớm tối, để con ở nhà trong bốn bức tường và mâm cơm nguội ngắt khiến cậu con trai buồn tủi, chỉ muốn bỏ học, theo mẹ đi làm. Ngay lập tức, Thu Hoài liền thử thách lại Trấn Thành: “Mày thử mát xa cho mẹ xem mày làm nổi không?”, khiến Trấn Thành cứng họng.

Màn thử thách tiếp theo của trưởng phòng nhắm thẳng vào tâm lý của người mẹ đơn thân. Sự bản lĩnh của Thu Hoài được bộc tả rõ ràng nhất khi con trai mình đánh bạn tới mức nhập viện, phải đền bù 20 triệu. Trấn Thành liên tục “đùn đẩy” trách nhiệm sang cho mẹ: “Mẹ tui bảo đứa nào láo, thấy được là quất liền, tui chỉ làm y như mẹ nói”. Sau đó, Trấn Thành liền rút vội một bọc tiền trong túi mẹ đưa cho Quang Trung khiến Thu Hoài tức giận: “Mẹ chưa trả giá con đã đưa rồi?”, khiến cả trường quay phải cười bò vì tình huống dở khóc dở cười này.

Trấn Thành rơi nước mắt, ngưỡng mộ bản lĩnh của Hoa hậu Thu Hoài - ảnh 1

Trước lời mắng nhiếc của người hàng xóm: “Mày là thằng không có cha”, Thu Hoài đanh thép bảo vệ con trai: “Nó không có cha thì còn có mẹ. Con bà cũng có lỗi nên bớt 10 triệu đồng”.Thử thách đến với Thu Hoài đã nhận được cái gật đầu ủng hộ từ MC Xuân Bắc bởi lối diễn chân thật mà hài hước.

Tiếp đó, Thu Hoài bị đưa vào thế cờ bạc, thậm chị còn "cầm lộn" 20 triệu của người bạn thân để trả cho Quang Trung. Bày mưu kế cho Thu Hoài trả nợ, người bạn này giới thiệu việc làm lương cao cho Thu Hoài và tình huống thứ hai đã đưa đẩy Thu Hoài vào mớ hỗn độn: tiền bạc, con cái và bạn bè. Thậm chí, Trấn Thành phải ứa nước mắt vì người mẹ và buông nhiều lời trách móc: “Nhiều lúc con không biết con là gì với mẹ?”, “Cái gì mẹ cũng giấu con là sao?”, “Nguyên một tuổi trẻ mẹ chơi chưa đủ sao mà giờ mẹ vẫn đánh bài, nợ nần ư”. Không khiến khán giả phải thất vọng, Thu Hoài đã khéo léo “gỡ rối” bằng câu nói thấu tình đạt lý: “Tình cảm mẹ thể hiện ra không giống những người mẹ khác, nhưng tình cảm của mẹ dành cho con bao la và chân thật, vì thế hãy thông cảm và tha lỗi cho mẹ”.

Trấn Thành rơi nước mắt, ngưỡng mộ bản lĩnh của Hoa hậu Thu Hoài - ảnh 2

Ở tình huống khác, Thu Hoài bị rơi vào tình tay ba khi phải lựa chọn giữ bạn trai trẻ và người chồng cũ. Tình huống diễn ra kịch tính và kết lại bằng một câu nói của người đẹp: “Đàn bà không hư thì đàn ông không yêu hay sao? Tôi hư muốn chết mà sao hai người cứ giành giật là sao?”.

Khép lại bằng tràng pháo tay rần rần từ phía khán giả, Thu Hoài đã thể hiện xuất sắc khi nhập vai thành công trong Ơn giời. MC Xuân Bắc đánh giá Thu Hoài xử lý tình huống nhanh, hài hước và thể hiện được bản lĩnh của mình. Trấn Thành nghẹn ngào nói thêm: "Tôi cũng biết bạn mình là một người bản lĩnh nhưng bản lĩnh khi làm ăn khác với bản lĩnh trên sân khấu đó quý vị. Thật sự hôm nay tôi không cho Thu Hoài biết bất cứ thứ gì, tôi ngạc nhiên bạn tôi vô cùng, không nghĩ một doanh nhân có thể làm nên một tiểu phẩm như vậy. Hôm nay tôi thật sự ngưỡng mộ bạn". Tiểu phẩm thành công đã đem tới chiếc cúp Ơn giời dành cho hoa hậu Thu Hoài trong tuần này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.